Markmið Startup Tourism er að hvetja til nýsköpunar á sviði ferðaþjónustu, styrkja stoðir nýrra fyrirtækja, fjölga afþreyingarmöguleikum og stuðla að dreifingu ferðamanna víðsvegar um landið, allan ársins hring. Árlega er óskað eftir ferskum hugmyndum að afþreyingu eða nýjum lausnum og að þessu sinni bárust 113 umsóknir sem er aukning um fimmtung frá því í fyrra. Úr þessum hópi voru 25 umsækjendur teknir í viðtöl og hafa tíu nú verið valdir til þátttöku.
Í tilkynningu frá Startup Tourism segir að fulltrúar dómnefndar hafi verið sammála um að mikil gæði og sterkur bakgrunnur hafi einkennt umsóknirnar í ár og var valið því ekki auðvelt. Aðstandendur þeirra tíu verkefna sem valini voru fá aðgang að fullbúnu skrifstofurými í nýju húsnæði Íslenska ferðaklasans að Fiskislóð 10 meðan á verkefninu stendur. Auk þess gefst fyrirtækjunum kostur á að njóta fræðslu og þjálfunar og þróa áfram viðskiptahugmyndir sínar undir leiðsögn reyndra frumkvöðla, fjárfesta, lykilaðila á sviði ferðaþjónustu og annarra sérfræðinga og stjórnenda, þeim að kostnaðarlausu.
Eftirtaldin tíu fyrirtæki taka þátt í Startup Tourism árið 2018:
Arctic Surfers
Sérhæfð ferðaþjónusta fyrir brim-, róðra- og snjóbrettaiðkendur í ævintýraleitHavarí
Gisting og viðburðir á lífrænu býli í BerufirðiIgloo Camp
Einstök tjaldhótel í stórbrotinni náttúruKaffi Kú og The Secret Circle
Ferðaþjónusta og upplifun í EyjafjarðarsveitPropose Iceland
Viðburðaþjónusta fyrir ferðamenn á biðilsbuxumPure Magic
Leikhúsupplifun byggð á íslenskum sagnaarfibasicRM
Sjálfvirkni í verðlagningu fyrir ferðaþjónustuStórsaga
Víkingaheimur í MosfellsdalUnder the Turf
Þjóðleg upplifun í gömlum torfbæ í BorgarnesiWhen in Iceland
Veflausn sem tengir erlenda ferðamenn við einstaklinga sem vilja bjóða uppá afþreyingatengda ferðaþjónustuBakhjarlar Startup Tourism eru Isavia, Íslandsbanki, Bláa Lónið og Vodafone, en Icelandic Startups og Íslenski ferðaklasinn sjá um framkvæmd verkefnisins.