Samfélagsmiðlar

Icelandair í 13.sæti í Kaupmannahöfn

Listinn yfir 20 umsvifamestu flugfélögin í stærstu flughöfn Norðurlanda hefur lítið breyst milli ára.

kaupmannahof farthegar

Farþegar á Kaupmannahafnarflugvelli.

Frá Keflavíkurflugvelli er flogið allt árið um kring til um sextíu erlendra flughafna og flestar eru ferðirnar til Kaupmannahafnarflugvallar. Reyndar er oftar flogið til London en þar í borg dreifast ferðirnar á fimm mismunandi flugvelli og því er danski flugvöllurinn sá sem tekur við flestum þotum frá Íslandi. Og til marks um hve umferðin er mikil héðan til Kaupmannahafnar þá má kemst Keflavíkurflugvöllur reglulega á lista yfir þá 10 áfangastaði sem flestir farþegar flugu til frá Kastrup. Það var til að mynda raunin í nýliðnum desember og líka síðastliðið sumar.

Umsvif Icelandair á Kaupmannahafnarflugvelli er svo annað dæmi um hvað Íslandsflug vegur þungt á þessum fjölfarnasta flugvelli Norðurlanda. Icelandair hefur nefnilega lengi verið eitt af 20 stærstu flugfélögunum á Kastrup og á því varð ekki breyting í fyrra. Þá stóð farþegafjöldinn á þessari flugleið nærri því í stað hjá Icelandair en félagið var engu að síður þrettánda umsvifamesta flugfélagið á flugvellinum í Kaupmannahöfn þegar litið er til fjölda farþega. Hástökkvarinn á listanum er svo Primera Air sem eru í eigu íslenskra aðila þó það sé skráð annars staðar.

Ekki fengust upplýsingar um farþegafjölda WOW air á Kaupmannahafnarflugvelli. Í svari talsmanns flugvallarins, við fyrirspurn Túrista, segir að aðeins séu veittar upplýsingar um farþegafjölda 20 stærstu flugfélaganna.

Nýtt efni

Ólafur Þór Jóhannesson, framkvæmdastjóri fjármálasviðs Play, hefur óskað eftir að láta af störfum. Hann mun sinna stöðunni þar til eftirmaður hans tekur við að því segir í tilkynningu. Ólafur Þór tók við fjármálasviði Play eftir að Þóra Eggertsdóttir „ákvað að segja skilið við félagið" í október 2022. Hún hafði þá gegnt stöðu fjármálastjóra allt frá …

Hjá erlendum hagstofum lenda íslenskir ferðamenn oft í flokknum „aðrir" þegar gefnar eru út tölur um gistinætur á hótelum. Þannig er það þó ekki í þýsku höfuðborginni og samkvæmt nýjustu tölum þaðan keyptu íslenskir gestir 5.530 gistinætur á hótelum í Berlín í janúar og febrúar. Þetta er meira en tvöföldun frá sama tíma í fyrra …

Síðastliðna tólf mánuði hefur vísitala neysluverðs hækkað um 6 prósent og um 3,9 prósent ef húsnæði er tekið út fyrir sviga. Verðmælingar Hagstofunnar sýna aftur á móti að verð á farmiðum til útlanda lækkaði um 11,4 prósent í apríl í samanburði við sama mánuð í fyrra. Þá voru páskarnir aðra helgina í apríl en eftirspurn …

Á árinu 2023 minnkaði sala í Danmörku á prentuðum bókum um 70,2 milljónir danskra króna (tæpa 1,5 milljarða íslenskra kr.) en á sama tíma jókst velta með stafrænar bækur, hljóð og e-bækur, um 35,3 milljónir danskra kr. (rúmar 700 milljónir kr). Einmitt þessi breyting kemur illa niður á rithöfundum landsins því tekjur þeirra og forlaganna …

Af þeim sex norrænu flugfélögum sem skráð eru á hlutabréfamarkað þá gengur best hjá hinu norska Norwegian. Félagið stokkaði upp leiðakerfið í heimsfaraldrinum, endursamdi við birgja og starfsfólk og í fyrra skilaði Norwegian methagnaði. Sú niðurstaða skrifaðist meðal annars á þá ákvörðun stjórnenda að draga töluvert úr umsvifunum yfir vetrarmánuðina. Það hefur leitt til að …

Í ágúst 2026 er áætlað að Victorian Fruit and Vegetable Market í höfuðborg Írlands opni dyr sínar á nýjan leik. Markaðurinn hefur verið lokaður í fimm ár og byggingin legið undir skemmdum en með hjálp 25 milljón evra þróunarstyrks er markmiðið að nýr markaður skáki ekki aðeins hinum víðfræga Enska markaði í Cork heldur mörkuðum …

Play tapaði 3,1 milljarði króna fyrir skatt á fyrsta ársfjórðungi í fyrra en núna var tapið 19 prósent hærra eða 3,7 milljarðar króna. Félagið jók framboðið um 63 prósent á milli þessara tveggja fjórðunga en í flota félagsins voru sex til átta þotur í byrjun síðasta árs en núna eru þær tíu. Einar Örn Ólafsson, …

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …