Samfélagsmiðlar

Íslenskar flugrútur dýrari en ódýrara að leggja einkabíl

Verðlagning á rútum og bílastæðum er þveröfug hér á landi miðað við það sem þekkist höfuðborgum Noregs og Svíþjóðar.

Það er álíka langt frá Reykjavík til Keflavíkurflugvallar og það er frá miðborgum Óslóar og Stokkhólms út á flugvellina við Gardermoen og Arlanda. Og þrátt fyrir að það gangi hraðlestir til og frá þessum skandinavísku flugvelli þá standa flugfarþegum þar líka til boða rútuferðir. Þó fyrir nokkur lægra gjald en þekkist hér á landi. Þannig kostar farmiði, báðar leiðir, 2.530 kr. til og frá Arlanda flugvelli í Stokkhólmi en á bilinu 3.400 til 4.160 krónur í Ósló. Ódýrasta farið, báðar leiðir, til og frá Keflavíkurflugvelli er hjá Gray Line/Airport Express og kostar það 3.900 krónur en 4.900 með Flugrútunni og 5.490 krónur hjá Hópbílum/Airport Direct. Til samanburðar þá kostar miði með hraðlestinni frá Heathrow flugvelli 5.440 krónur, báðar leiðir.

Dýrustu rútumiðarnir frá Leifsstöð eru hjá fyrirtækjunum tveimur sem buðu best í útboði Isavia á stæðunum sem eru beint fyrir framan komusal flugstöðvarinnar. En líkt og Túristi greindi frá í síðustu viku á hafa farmiðarnir hækkað úr 2.500 kr. í 2.700 kr. hjá Flugrútunni og Hópbílar/Airport Direct munu rukka 2.990 krónur frá og með 1. mars þegar akstur hefst samkvæmt skilmálum útboðsins.

Á sama tíma og farmiðar í rúturnar hér verður almennt dýrara en þekkist á Ósló og Stokkhólmi þá kostar nokkru minna að leggja bíl við Leifsstöð en við flugvellina í hinum borgunum tveimur. Bílastæði í eina viku kostar 8.300 krónur við Leifsstöð ef bókað á netinu á meðan bílastæði í álíka göngufjarlægt frá Arlanda flugstöðinni kostar 10.220 kr. en 12.940 kr. við Gardermoen. Við báðar flugstöðvar eru líka í boði ennþá dýrari bílastæði en líka ódýrari en þá þurfa farþegarnir að taka strætó í korter frá bílastæðinu og að flugstöðinni.

Nýtt efni

Af þeim sex norrænu flugfélögum sem skráð eru á hlutabréfamarkað þá gengur best hjá hinu norska Norwegian. Félagið stokkaði upp leiðakerfið í heimsfaraldrinum, endursamdi við birgja og starfsfólk og í fyrra skilaði Norwegian methagnaði. Sú niðurstaða skrifaðist meðal annars á þá ákvörðun stjórnenda að draga töluvert úr umsvifunum yfir vetrarmánuðina. Það hefur leitt til að …

Í ágúst 2026 er áætlað að Victorian Fruit and Vegetable Market í höfuðborg Írlands opni dyr sínar á nýjan leik. Markaðurinn hefur verið lokaður í fimm ár og byggingin legið undir skemmdum en með hjálp 25 milljón evra þróunarstyrks er markmiðið að nýr markaður skáki ekki aðeins hinum víðfræga Enska markaði í Cork heldur mörkuðum …

Play tapaði 3,1 milljarði króna fyrir skatt á fyrsta ársfjórðungi í fyrra en núna var tapið 19 prósent hærra eða 3,7 milljarðar króna. Félagið jók framboðið um 63 prósent á milli þessara tveggja fjórðunga en í flota félagsins voru sex til átta þotur í byrjun síðasta árs en núna eru þær tíu. Einar Örn Ólafsson, …

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …