Samfélagsmiðlar

Flugvél með 70 pípara snúið við vegna bilaðs klósetts

Það er ekki alltaf nóg að vera með stóran hóp af fagfólki þegar upp kemur neyðarástand um borð í flugvél.

norwegian vetur

Þotu Norwegian var snúið við enda þótti ekki hægt að fljúga með bilað klósett.

Á laugardagsmorgun tók á loft frá Óslóarflugvelli þota Norwegian flugfélagsins og var stefnan sett á þýsku borgina Munchen. Um borð voru starfsmenn norska pípulagningafyrirtækisins Rørkjøp sem voru á leið í árlega starfsmannaferð. Utanlandsferðir Rørkjøp hafa hingað til ekki ratað í norska fjölmiðla eða í heimspressuna en ferðin um síðustu helgi gerði það hins vegar. Ástæðan er sú að stuttu eftir flugtak kom í ljós að eitt af klósettunum um borð var bilað og í stað þess að leita til þessara 70 pípulagningamanna um borð þá ákváðu flugmennirnir að snúa til baka til Óslóar.

Var þessi beiðni skilgreind sem nauðlending og þar með þurftu flugmennirnir að fljúga vélinni í hringi til að tæma bensíntankna. Það tók sinn tíma en loks var lent og þá tóku píparar og flugvirkjar Óslóarflugvallar við og náðu þeir að laga klósettið á svipstundu. Þotan komst því aftur í loftið og lentu starfsmenn Rørkjøp í Munchen seinni partinn á laugardag. Nokkrum klukkutímum á eftir áætlun.

Pípararnir 70 tóku víst seinkuninni með bros á vör og sérstaklega hafa þeir gaman að þessu í dag enda er Rørkjøp orðið þekktasta pípulagningafyrirtæki Noregs. Í frétt norska Dagblaðsins er haft eftir einum af pípurunum að þeir hafi verið boðnir og búnir til að laga klósettið um borð. Það hafi hins vegar flækt málið að viðgerðin þurfti að fara fram utan frá og ekki hafi þótt réttlætanlegt að senda einn úr hópnum út í 10 þúsund feta hæð til að losa stífluna.

Nýtt efni

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …