Samfélagsmiðlar

Lufthansa sýnir Norwegian líka áhuga

Forsvarsmenn British Airways eru ekki þeir einu sem sjá tækifæri í norska lággjaldaflugfélaginu Norwegian.

Um miðjan apríl spurðist það út að IAG, móðurfélag British Airways, Iberia og fleiri flugfélaga, ætti orðið 5% hlut í Norwegian og áhugi væri fyrir því að taka norska flugfélagið yfir. Í kjölfarið rauk hlutabréfaverðið upp um rúm 40% eftir að hafa lækkað hratt mánuðina á undan því það er engin launung að rekstur Norwegian gengur illa. Í lok vetrar þurftu eigendur félagsins til að mynda að leggja því til meira fjármagn. Nú hafa stjórnendur IAG lagt fram tvö tilboð í Norwegian en þeim hefur báðum verið hafnað.

Í síðustu viku tilkynntu Norðmennirnir að fleiri áhugasamir kaupendur hefðu sett sig í samband en ekki fylgdi sögunni hverjir það voru. Í morgun hafði þýska blaðið Süddeutsche Zeitung það hins vegar eftir Carsten Spohr, forstjóra Lufthansa samsteypunnar, að félagið hans sé að skoða kaup á Norwegian. Sagði Spohr að það væri hrina sameininga framundan í evrópska fluggeiranum og því töluðu allir við alla.

Rekstur Lufthansa hefur gengið vel síðustu ár og hefur félagið margsinnis verið orðað við kaup á skandinavíska flugfélaginu SAS. Nú horfa Þjóðverjarnir hins vegar til Norwegian sem er orðið stærsta flugfélag Norðurlanda og takmarkast umsvif félagsins síður en svo við norðurhluta Evrópu. Félagið er með starfsstöðvar víða um álfuna og flýgur til að mynda til Íslands frá átta evrópskum borgum. Norwegian hefur jafnframt verið stórtækt í svokölluðu lággjaldaflugi milli Evrópu og N-Ameríku síðustu ár. Á þeim markaði er Lufthansa nú að koma sér fyrir með sókn Eurowings inn á bandaríska markaðinn.

 

Nýtt efni

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …

Fataverslunin Húrra Reykjavík opnar í brottfararsal Keflavíkurflugvallar í vor og verður þar boðið upp á úrval af fatnaði og skóm frá vinsælum vörumerkjum fyrir farþega á leið úr landi. „Við erum að stíga stór skref með opnun þessarar nýju og glæsilegu verslunar, sem á sér stað í tilefni af 10 ára afmæli fyrirtækisins. Þetta er …

MYND: ÓJ

„Þetta er ein heitasta gjafavara Íslands, það get ég sagt fullum fetum. Seljum mikið á netinu hjá okkur út um allan heim,“ segir Baldur Ólafsson, markaðsstjóri Bónus, við fyrirspurn FF7 um vinsældir burðarpoka Bónus meðal ferðamanna.  Áberandi er við verslanir Bónus í miðborginni að ferðamenn kaupa þar gjarnan marga burðarpoka úr endurefni efni sem skarta …

Koffínlausar kaffibaunir eru hefðbundnar kaffibaunir þar sem beiskjuefnið og örvandi hlutinn koffín hefur verið fjarlægt. Útbreiddasta og ódýrasta ferlið við að losa baunirnar við koffínið er hins vegar orðið umdeilt þar sem efnasambönd sem við það eru notuð eru nú tengd við ýmsa heilsufarskvilla.Hægt er að beita nokkrum aðferðum við að losa kaffibaunir við koffín. …

Þrjátíu og átta trilljónir er tala sem er svolítið erfitt að skilja. Trilljón er notað í Bandaríkjunum yfir það sem við Íslendingar köllum billjón, og billjón er þúsund milljarðar, eða milljón milljónir. Á núverandi gengi eru 38 trilljónir Bandaríkjadala sama og 5.320 billjónir íslenskra króna, eða 5,3 milljón milljarðar.  Það er gott að hafa þetta …

Borgaryfirvöld í Lissabon hafa samþykkt að hækka gistináttagjald úr 2 í 4 evrur. Gjaldtaka nær ekki til tjaldstæða. Þá hefur komugjald á skipafarþega verið hækkað úr 1 í 2 evrur. Tillaga um að hækka það gjald í 4 evrur var felld.  Lusa-fréttastofan hefur eftir Carlos Moedas, borgarstjóra, að það sé „sanngjarnt fyrir borgina og íbúa …