Samfélagsmiðlar

Ekki alltaf pláss fyrir handfarangurinn

Í júní síðastliðnum var ekkert erlent flugfélag eins umsvifamikið á Keflavíkurflugvelli og Wizz air. Forsvarsmenn flugfélagsins vara farþegana við því að það sé engin trygging fyrir því að allur handfarangurinn komist fyrir í farþegarýminu.

Flugfreyjur Wizz air gætu þurft senda handfarangur farþega niður í töskugeymsluna vegna plássleysis.

Það má gera ráð fyrir að hundruðir Íslendinga nýti sér áætlunarferðir Wizz air í hverjum mánuði enda býður félagið upp á reglulegt flug héðan til 10 áfangastaða. Í nýliðnum júní flugu þotur þessa ungverska lággjaldaflugfélags að jafnaði fjórar ferðir á dag frá Íslandi og ekkert annað erlent flugfélag var eins stórtækt í Íslandsflugi þann mánuðinn.

Úttektir Túrista hafa sýnt að farmiðaverðið hjá Wizz air er oft mjög lágt en á móti kemur sú staðreynd að flugfélagið rukkar aukalega fyrir alla aðra þjónustu. Og þar til nýverið þurfti líka að borga fyrir handfarangur sem ekki kemst undir sætið fyrir framan farþegann. Sú gjaldheimta var lögð af í fyrra en það hefur orðið til þess að sífellt fleiri taka með sér stærri töskur um borð. Því hafa forsvarsmenn Wizz air gefið út að ekki sé hægt að tryggja að allur handfarangur fái að vera í farþegarýminu. Aðeins farþegar sem borga sérstaklega fyrir að fara fyrst um borð eru öryggir með að fá að hafa farangurinn sinn hjá sér en þess háttar kostar 10 evrur eða um 1300 krónur. Þeir sem ekki borga þetta aukagjald eiga það á hættu að töskurnar þeirra verði settar niður í farangursgeymsluna en þó án greiðslu.

Töskur sem eru minni en 40 x 30 x 18 cm og eru settar undir sætið fyrir framan farþegann fá áfram að vera í farþegarýminu.

Nýtt efni

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …

Fataverslunin Húrra Reykjavík opnar í brottfararsal Keflavíkurflugvallar í vor og verður þar boðið upp á úrval af fatnaði og skóm frá vinsælum vörumerkjum fyrir farþega á leið úr landi. „Við erum að stíga stór skref með opnun þessarar nýju og glæsilegu verslunar, sem á sér stað í tilefni af 10 ára afmæli fyrirtækisins. Þetta er …

MYND: ÓJ

„Þetta er ein heitasta gjafavara Íslands, það get ég sagt fullum fetum. Seljum mikið á netinu hjá okkur út um allan heim,“ segir Baldur Ólafsson, markaðsstjóri Bónus, við fyrirspurn FF7 um vinsældir burðarpoka Bónus meðal ferðamanna.  Áberandi er við verslanir Bónus í miðborginni að ferðamenn kaupa þar gjarnan marga burðarpoka úr endurefni efni sem skarta …