Samfélagsmiðlar

WOW air fær samkeppni frá British Airways

Eina Evrópuflugið sem stendur farþegar á flugvellinum í Pittsburgh til boða, allt árið um kring, er flug WOW air til Íslands. Frá og með vorinu ætlar hins vegar British Airways að blanda sér í baráttuna í Stálborginni svokölluðu.

pittsburgh a

Það ríkti mikil eftirvænting í bandarísku borginni Pittsburgh þegar WOW air tilkynnti komu sína til borgarinnar í lok árs 2016. „Við erum mjög spennt fyrir því að bjóða WOW velkomið til Pittsburgh og þar með fá beint flug yfir hafið allan ársins hring,” hafði Túristi þá eftir Tom Loftus, talsmanni ferðamálaráðs Pittsburgh. Staðan var nefnilega sú að þrátt fyrir mikinn uppgang í borginni þá takmarkaðist flug til Evrópu við sumarferðir til Parísar og Frankfurt.

Jómfrúarferð WOW til Pittsburgh var svo farin í júní í fyrra og í boði voru fjórar ferðir í viku. Þá rúmu sex mánuði sem WOW air flug til Pittsburgh í fyrra þá flutti félagið samtals 41.095 farþega til og frá borginni. Að jafnaði var 75,5 prósent sætanna skipuð farþegum samkvæmt útreikningum Túrista sem byggja á upplýsingum frá flugmálayfirvöldum vestanhafs. Tölur fyrir þetta ár eru ennþá ekki opinberar en þess má geta að svona upplýsingar eru ekki veittar hér á landi og hefur Túristi kært þann skort á upplýsingum.

Allar götur frá því að WOW bætti Pittsburgh við leiðakerfi sitt hefur félagið verið eitt um heilsárs Evrópuflug en í gær boðaði British Airways komu sína til borgarinnar. Líkt og WOW ætlar breska félagið að fljúga til borgarinnar fjórum sinnum í viku frá Heathrow flugvelli við London. Í bresku höfuðborginni er Gatwick flugvöllur heimahöfn WOW air en félagið bætti reyndar við sumarflugi til Stansted í ár.

 

Nýtt efni

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …