Samfélagsmiðlar

Nine Icelanders introduce “The A-Ö of Iceland”

A new marketing campaign where the Icelandic language is used to increase awareness of Iceland as a good place to visit, a source of quality in food, products and experience and a great place to do business or invest.

“The A-Ö of Iceland” is the name the new campaign that is initiated under the brand of Inspired by Iceland. The marketing campaign uses the Icelandic alphabet as a guide to the country and its people. The guide has three parts: “Journey” which introduces Iceland as a destination, “Taste” which introduces Icelandic food and drink”, and “Living” which introduces Icelandic industry and society.

Nine videos were made to accompany the alphabets. They feature Icelanders with different backgrounds and give insight into the Icelandic business environment and society through their jobs and interests.

• The first lady, Eliza Reid, speaks about gender equality in Iceland and why Iceland
often tops lists that measure the happiness of each country.
• The mountaineer Vilborg Arna Gissurardóttir gives advice about how to travel
responsibly in Icelandic nature.
• The gourmet, Ólafur Örn Ólafsson, speaks about Icelandic food and drink culture.
• The astronomer, Sævar Helgi Bragason, explains how the northern lights work.
• An Executive Vice President of the National Power Company of Iceland, Stefanía G.
Halldórsdóttir, explains how geothermal energy is used in Iceland.
• The engineer, Ragnheiður H. Magnúsdóttir, discusses innovation and IT in Iceland.
• The chef, Georg Halldórsson, from the national culinary team, introduces Icelandic
quality ingredients.
• The professional guide and extra in Game of Thrones, Svanur Gísli Þorkelsson, gives
advice about travelling in Iceland.
• The CEO of Codland, Erla Ósk Pétursdóttir, speaks about responsible fishing.

“It is great to see companies that come from very different industries working together to promote Iceland abroad. We are building on the successful experience of the Team Iceland campaign from earlier this year and using the impact from that to create an efficient marketing campaign,” says Inga Hlín Pálsdóttir, director at Promote Iceland.

Nýtt efni

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …

Fataverslunin Húrra Reykjavík opnar í brottfararsal Keflavíkurflugvallar í vor og verður þar boðið upp á úrval af fatnaði og skóm frá vinsælum vörumerkjum fyrir farþega á leið úr landi. „Við erum að stíga stór skref með opnun þessarar nýju og glæsilegu verslunar, sem á sér stað í tilefni af 10 ára afmæli fyrirtækisins. Þetta er …

MYND: ÓJ

„Þetta er ein heitasta gjafavara Íslands, það get ég sagt fullum fetum. Seljum mikið á netinu hjá okkur út um allan heim,“ segir Baldur Ólafsson, markaðsstjóri Bónus, við fyrirspurn FF7 um vinsældir burðarpoka Bónus meðal ferðamanna.  Áberandi er við verslanir Bónus í miðborginni að ferðamenn kaupa þar gjarnan marga burðarpoka úr endurefni efni sem skarta …

Koffínlausar kaffibaunir eru hefðbundnar kaffibaunir þar sem beiskjuefnið og örvandi hlutinn koffín hefur verið fjarlægt. Útbreiddasta og ódýrasta ferlið við að losa baunirnar við koffínið er hins vegar orðið umdeilt þar sem efnasambönd sem við það eru notuð eru nú tengd við ýmsa heilsufarskvilla.Hægt er að beita nokkrum aðferðum við að losa kaffibaunir við koffín. …