Samfélagsmiðlar

Ragnhildur að hætta hjá WOW

Aðstoðarforstjóri WOW air tekur við Reiknistofu bankanna.

wow ragnhildur

Ragnhildur Geirsdóttir mun hafa látið af störfum hjá WOW air.

Í sumarlok 2017 tók Ragnhildur Geirsdóttir, fyrrum forstjóri Flugleiða, við sem aðstoðarforstjóri hjá WOW air. Nú 16 mánuðum síðar hefur Ragnhildur sagt starfi sínu hjá flugfélaginu lausu samkvæmt heimildum Túrista. Hún hefur ráðið sig  sem forstjóra Reiknistofu bankanna. Skúli Mogensen, forstjóri og eigandi WOW air, mun taka við verkefnum Ragnhildar samkvæmt tilkynningu á heimasíðu WOW sem birtist skömmu eftir frétt Túrista.

Áður en Ragnhildur réði sig til WOW air hafði hún starfað sem forstjóri Promens og framkvæmdastjóri hjá Landsbankanum. Árið 2005 tók Ragnhildur við sem forstjóri Flugleiða sem þá var heiti móðurfyrirtækis flugfélagsins. Hjá Icelandair hafði hún starfað allar götur síðan árið 1999. Ragnhildur lét hins vegar af starfi forstjóra Flugleiða eftir aðeins 8 mánuði.

Þegar tilkynnt var um ráðningu Ragnhildar í ágúst 2017 kom fram að með tilkomu hennar gæti Skúli Mogensen, stofnandi og forstjóri WOW air, einbeitt sér að langtíma stefnumótun og uppbyggingu flugfélagsins erlendis sem og innleiðingu á tækninýjungum sem ekki höfðu áður þekkst í flugheiminum. Hann vildi þá ekki svara fyrirspurn Túrista um nánari útskýringar á þessum verkefnum. Sagði aðeins að um hernaðarleyndarmál væri um að ræða.

Uppfært: Eftir að frétt Túrista var birt tilkynning á heimasíðu WOW air þar sem fram kemur að Ragnhildur hafi verið ráðinn forstjóri Reiknistofu bankanna. Texti fréttarinnar hefur verið lagfærður í takt við það.

 

Nýtt efni

Af þeim sex norrænu flugfélögum sem skráð eru á hlutabréfamarkað þá gengur best hjá hinu norska Norwegian. Félagið stokkaði upp leiðakerfið í heimsfaraldrinum, endursamdi við birgja og starfsfólk og í fyrra skilaði Norwegian methagnaði. Sú niðurstaða skrifaðist meðal annars á þá ákvörðun stjórnenda að draga töluvert úr umsvifunum yfir vetrarmánuðina. Það hefur leitt til að …

Í ágúst 2026 er áætlað að Victorian Fruit and Vegetable Market í höfuðborg Írlands opni dyr sínar á nýjan leik. Markaðurinn hefur verið lokaður í fimm ár og byggingin legið undir skemmdum en með hjálp 25 milljón evra þróunarstyrks er markmiðið að nýr markaður skáki ekki aðeins hinum víðfræga Enska markaði í Cork heldur mörkuðum …

Play tapaði 3,1 milljarði króna fyrir skatt á fyrsta ársfjórðungi í fyrra en núna var tapið 19 prósent hærra eða 3,7 milljarðar króna. Félagið jók framboðið um 63 prósent á milli þessara tveggja fjórðunga en í flota félagsins voru sex til átta þotur í byrjun síðasta árs en núna eru þær tíu. Einar Örn Ólafsson, …

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …