Það voru tuttugu þotur í flugflota WOW air sem kynntur var í tengslum við skuldabréfaútgáfu flugfélagsins í haust. Strax í nóvember fækkaði flugvélunum um fjórar þegar tvær breiðþotur og tvær A320 flugvélar fóru til eigenda sinna í Frakklandi. Í flota WOW voru eingöngu fjórar þotur á kaupleigu og þær seldi WOW svo nýverið til Air Canada. Fyrir helgi fór þriðja og síðasta breiðþotan sem flugfélagið hefur haft afnot af.
Eftir standa þá 11 þotur og hefur Skúli Mogensen, forstjóri og eigandi WOW, gefið út að endurskipulagning flugfélagsins byggi á þeim fjölda flugvéla. Áreiðanlegar heimildir Túrista herma hins vegar að nú sé til skoðunar að fækka þotunum um tvær til þrjár í viðbót. Þessi breyting myndi hafa veruleg áhrif á farþegafjölda WOW air og áformin um rúmlega 2 milljónir farþega í ár gætu þá verið í hættu. WOW flaug til að mynda með 1,6 milljónir farþega árið 2016 þegar þoturnar voru 9 á fyrri helmingi ársins en svo bættust þrjár breiðþotur við á þeim seinni.
Sem fyrr segir hefur Túristi ekki fengið svör frá Skúla Mogensen, við fyrirspurn um þessa meintu fækkun í flugflota félagsins. En líkt kom fram í umfjöllun CNBC í dag, sem íslenskir fjölmiðlar hafa sagt frá í kvöld, þá telur Ben Baldanza, fyrrum stjórnarmaður í WOW air og samstarfsfélagi William Franke, stjórnanda Indigo Partners, að Franke muni gera kröfu um að stjórna flugleiðum og flota WOW air ef hann á endanum fjárfestir í félaginu. Fresturinn sem Indigo Partners hefur til að ganga frá samningi við Skúla rennur út í lok febrúar samkvæmt þeim breytingum sem skuldabréfaeigendur félagsins gáfu samþykki sitt fyrir nýverið.
Þess ber að geta að WOW air gerði í hittifyrra samning um leigu á fjórum splunkunýjum breiðþotum og stóð til að fyrri tvær kæmu hingað til lands í þessum mánuði. Túristi hefur ekki fengið svör frá WOW air né eiganda flugvélanna hvort íslenska flugfélagið sé ennþá skuldbundið til að taka við þotunum. Leiga á einni slíkri gæti numið hátt í 100 milljónum króna á mánuði.