Samfélagsmiðlar

Franke tjáir sig ekki um WOW

Viðtalið sem birtist við viðsemjanda Skúla Mogensen í gær byggði á gömlum tilvitnunum.

Eigendur skuldabréfa í WOW air veittu vilyrði fyrir breyttum skilmálum bréfanna um miðjan janúar og var samþykki þeirra sagt forsenda fyrir fjárfestingu Indigo Partners í íslenska flugfélaginu. Nú eru þrjár vikur liðnar frá skilmálabreytingunni en á þeim tíma hefur lítið heyrst af viðræðunum milli Indigo Partners og Skúla Mogensen, eiganda og forstjóra WOW air. Og ennþá hefur ekki fengist svar við því hvort WOW hafi losnað undan 12 ára leigusamningi á fjórum breiðþotum.

Það leit hins vegar út fyrir að William Franke, stjórnandi og aðaleigandi Indigo Partners, hefði rofið þögnina í gær. Þá birtist grein á vef bandarísku fréttastofunnar CNBC þar sem haft var eftir Franke að hann sæi tækifæri í WOW því annars myndi hann ekki fjárfesta í félaginu. Stuttu eftir að greinin kom út þá birtust endursagnir á henni í fjórum íslenskum vefmiðlum.

Í grein CNBC segir Franke jafnframt að stefnt sé að því að klára kaupin á WOW fyrir lok þessa ársfjórðungs. Þessi fullyrðing vekur athygli enda hefur Indigo Partners aðeins frest til næstu mánaðamóta til að ganga frá fjárfestingu í WOW. Annars ógildist fyrrnefnt samþykki skuldabréfaeigenda. Og blaðafulltrúi Indigo Partners staðfestir, í svari til Túrista, að tilvitnanir í Franke, í grein CNBC í gær, séu allar frá því í fyrra. Bæði það sem haft er eftir honum um WOW en líka um stöðu lággjaldaflugfélaga almennt. Franke ætlar ekki að tjá sig um stöðu mála í dag, hvorki við Túrista, CNBC né annan fjölmiðil.

Nýtt efni

Frakkar fjölmenna til Íslands allt árið um kring og í fyrra flugu frá Keflavíkurflugvelli 99 þúsund farþegar með franskt vegabréf. Það jafngildir því að fimm af hverjum 100 ferðamönnum hér á landi séu franskir enda eru flugsamgöngur milli Íslands og Parísar tíðar og stefnir í að þeir verði óvenju miklar næsta vetur. Það eru því …

Mitt inn í dimmum Grünheideskógi skammt frá Berlín hafa 80 manneskjur komið sér fyrir í kofum sem þau hafa byggt hátt uppi trjánum. Kofaþorpið eru bækistöðvar mótmælenda eða aðgerðarsinna eins og þau kalla sig. Einmitt inni í þessum sama skógi hyggst bandaríski rafmagnsbílaframleiðandinn Tesla stækka svokallaða gígaverksmiðju sem var tekin var í notkun í mars …

Lufthansa hefur náð samkomulagi við verkalýðsfélagið Verdi og þar með er endi bundinn á langa vinnudeilu við flugvallarstarfsfólk þýska flugfélagsins. Flugáætlun Lufthansa fer því ekki úr skorðum yfir páskana líkt og útlit var fyrir en félagið er með þrjár flugferðir til Íslands á áætlun sinni yfir hátíðarnar. Hinn nýi samningur Verdi og Lufthansa kemur í …

Það voru 561 þúsund skráðar gistinætur hér á landi í febrúar sem er um 2,5 prósent samdráttur í samanburði sama tímabil í fyrra. Ef tekið er tillit til hlaupársdagsins þá var fækkunin ennþá meiri eða nærri 6 af hundraði. Á hótelum landsins voru gistinæturnar 373 þúsund sem er ögn meira en í febrúar í fyrra …

Þegar Hagstofan leggur mat á breytingar á verðlagi þá er meðal annars horft til fargjalda, bæði í flug innanlands og til útlanda. Samkvæmt nýjum verðmælingum Hagstofunnar þá lækkaði farið frá Keflavíkurflugvelli um 5 prósent í mars en farþegar í innanlandsflugi þurftu að borga 16 prósent meira en í fyrra. Á sama tíma hækkaði verðlag í …

„Undanfarna mánuði hafa stjórnmálamenn og verkalýðsforingjar viðrað hugmyndir um að hækka virðisaukaskattshlutfall ferðaþjónustu í 24%. Almenn greining á grundvelli viðtekinnar þjóðhagfræði, sem SAF hefur látið vinna, bendir til þess að slík hækkun myndi almennt hækka verðlag og þar með verðbólgu á viðkomandi ári, lækka veltu í ferðaþjónustu, veikja samkeppnishæfni hennar, lækka verga landsframleiðslu og auka …

Xiaomi er hraðvaxta hátæknifyrirtæki í Beijing í Kína, stofnað fyrir 14 árum af frumkvöðlinum og milljarðamæringnum Lei Jun og félögum hans. Á síðasta ári var fyrirtækið í þriðja sæti á lista þeirra sem seldu flesta farsímana - næst á eftir Samsung og Apple. Xiaomi framleiðir og selur margskonar annan háþróaðan tæknibúnað og neytendavörur en samdráttur …

Fyrir rúmu ári var greint frá því að þýska Lufthansa-samsteypan hefði áhuga á að kaupa 40 prósenta hlut í ítalska þjóðarflugfélaginu ITA en niðurstaða hefur ekki enn fengist. Í janúar hóf Framkvæmdastjórn Evrópusambandsins rannsókn á samkeppnisáhrifum þess að Þjóðverjarnir eignuðust stóran hlut í ítalska flugfélaginu sem lengi hefur verið stjórnvöldum á Ítalíu höfuðverkur.  Nú í …