Samfélagsmiðlar

WOW og Indigo þurfa lengri tíma

Samningaviðræður milli Skúla Mogensen og Indigo Partners halda áfram í að minnsta kosti einn mánuð í viðbót. Ekki liggur fyrir hvort eigendur skuldabréfa í WOW air þurfi að veita samþykki fyrir þessari framlengingu.

Samkomulag um kaup bandaríska fjárfestingafélagsins Indigo Partners á nærri helmingshlut í WOW air er ekki í höfn. En á miðnætti rann út fresturinn sem viðsemjendur höfðu fengið til að ganga frá samningi. Í tilkynningu sem birt var á heimasíðu WOW air um klukkan ellefu í gærkvöld segir að viðræður haldi áfram og vonast sé til að niðurstaða liggi fyrir í síðasta lagi 29. mars.

Þá verða fjórir mánuðir liðnir frá því að kaupsamningi Icelandair á WOW air var rift en sama dag hófst svo samningalota Skúla Mogensen, eina eiganda WOW, og Indigo Partners. Hún hefur nú staðið í þrjá mánuði. Sá langi tími og eftirgjöf skuldabréfaeigenda í WOW air hefur ekki dugað þeim Skúla Mogensen, eiganda WOW air, og William Franke, stjórnanda Indigo Partners, til að ná samkomulagi. Áður hefur  þó verið gefið út að heildarfjárfesting Indigo í íslenska lággjaldaflugfélaginu geti numið hátt í 9 milljörðum króna. Bandarískt fyrirtæki eða einstaklingur getur þó ekki átt meirihluta í evrópskum flugfélögum og þar með yrði Skúli líklega áfram meirihlutaeigandi. Það yrði þá líklega eingöngu að nafninu til líkt og áður hefur verið rakið.

Ekki kemur fram í tilkynningu WOW air, sem birt var í gærkvöld, hvort leita þurfi samþykkis eiganda skuldabréfa í WOW air fyrir seinkun viðræðna líkt og þurfti síðast.

Nýtt efni

Ólafur Þór Jóhannesson, framkvæmdastjóri fjármálasviðs Play, hefur óskað eftir að láta af störfum. Hann mun sinna stöðunni þar til eftirmaður hans tekur við að því segir í tilkynningu. Ólafur Þór tók við fjármálasviði Play eftir að Þóra Eggertsdóttir „ákvað að segja skilið við félagið" í október 2022. Hún hafði þá gegnt stöðu fjármálastjóra allt frá …

Hjá erlendum hagstofum lenda íslenskir ferðamenn oft í flokknum „aðrir" þegar gefnar eru út tölur um gistinætur á hótelum. Þannig er það þó ekki í þýsku höfuðborginni og samkvæmt nýjustu tölum þaðan keyptu íslenskir gestir 5.530 gistinætur á hótelum í Berlín í janúar og febrúar. Þetta er meira en tvöföldun frá sama tíma í fyrra …

Síðastliðna tólf mánuði hefur vísitala neysluverðs hækkað um 6 prósent og um 3,9 prósent ef húsnæði er tekið út fyrir sviga. Verðmælingar Hagstofunnar sýna aftur á móti að verð á farmiðum til útlanda lækkaði um 11,4 prósent í apríl í samanburði við sama mánuð í fyrra. Þá voru páskarnir aðra helgina í apríl en eftirspurn …

Á árinu 2023 minnkaði sala í Danmörku á prentuðum bókum um 70,2 milljónir danskra króna (tæpa 1,5 milljarða íslenskra kr.) en á sama tíma jókst velta með stafrænar bækur, hljóð og e-bækur, um 35,3 milljónir danskra kr. (rúmar 700 milljónir kr). Einmitt þessi breyting kemur illa niður á rithöfundum landsins því tekjur þeirra og forlaganna …

Af þeim sex norrænu flugfélögum sem skráð eru á hlutabréfamarkað þá gengur best hjá hinu norska Norwegian. Félagið stokkaði upp leiðakerfið í heimsfaraldrinum, endursamdi við birgja og starfsfólk og í fyrra skilaði Norwegian methagnaði. Sú niðurstaða skrifaðist meðal annars á þá ákvörðun stjórnenda að draga töluvert úr umsvifunum yfir vetrarmánuðina. Það hefur leitt til að …

Í ágúst 2026 er áætlað að Victorian Fruit and Vegetable Market í höfuðborg Írlands opni dyr sínar á nýjan leik. Markaðurinn hefur verið lokaður í fimm ár og byggingin legið undir skemmdum en með hjálp 25 milljón evra þróunarstyrks er markmiðið að nýr markaður skáki ekki aðeins hinum víðfræga Enska markaði í Cork heldur mörkuðum …

Play tapaði 3,1 milljarði króna fyrir skatt á fyrsta ársfjórðungi í fyrra en núna var tapið 19 prósent hærra eða 3,7 milljarðar króna. Félagið jók framboðið um 63 prósent á milli þessara tveggja fjórðunga en í flota félagsins voru sex til átta þotur í byrjun síðasta árs en núna eru þær tíu. Einar Örn Ólafsson, …

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …