Samfélagsmiðlar

Isavia tjáir sig ekki um gagnrýni Boga

Forstjóri Icelandair Group var harðorður í garð Isavia í ræðu sinni á aðalfundi á föstudag. Forsvarsfólk Isavia ætlar þó ekki að svara honum að sinni.

Flugvélar Icelandair og WOW við Leifsstöð.

Rekstur Icelandair Group takmarkast ekki við flugfélagið Icelandair því innan samsteypunnar eru meðal annars stærsta hótelfyrirtæki landsins og Iceland Travel, einn stærsti skipuleggjandi Íslandsferða. Icelandair Group hafði jafnframt frumkvæði að stofnun fjárfestingarsjóðs sem hefur fjárfest í afþreyingartengdri ferðaþjónustu eins og Bogi Nils Bogason, forstjóri fyrirtækisins, rakti á aðalfundi félagsins fyrir helgi. Sagði hann að áhersluna, í rekstri og fjárfestingum Icelandair Group, hafa verið á að laða til landsins virðisaukandi ferðamenn.

Hann vill hins vegar meina að stefnuleysi yfirvalda hafi orðið til þess að ferðamannaflóran hér á landi sé önnur. „Engin stefna var mótuð og hingað hafa streymt ferðamenn sem hafa keypt flugfargjöld langt undir kostnaðarverði, þrátt fyrir að lítil sem engin þjónusta sé innifalin. Þetta hefur verið látið viðgangast, að því virðist, algjörlega eftirlitslaust af yfirvöldum og opinbera hlutafélagið sem rekur Keflavíkurflugvöll virðist hafa spilað með og í raun hvatt til þessarar þróunar. Samkeppnisaðilar hafa fengið að safna upp skuldum á Keflavíkurflugvelli sem skekkir verulega samkeppnisstöðu á markaði.“

Það dylst engum að þarna er forstjórinn meðal annars að vísa til meintrar skuldasöfnunnar WOW air á Keflavíkurflugvelli en Bogi ætti að þekkja hana vel enda keypti hann WOW í byjun nóvember og fékk þá aðgang að skuldastöðu félagsins. Þrátt fyrir þessa hörðu gagnrýni stærsta viðskiptavinar Isavia þá vilja forsvarsmenn þess ekki tjá sig um hana. „Við hjá Isavia sjáum ekki tilefni til að tjá okkur um yfirlýsingar forstjóra Icelandair Group að svo stöddu,“ segir í svari Isavia við fyrirspurn Túrista.

Þess má geta að í morgunútvarpi Rásar 2 í dag ítrekaði Bogi gagnrýni sína á uppsöfnuð ógreidd lendingagjöld WOW air. „Opinberir aðilar virðast vera að fjármagna ósjálfbæran rekstur.“

Nýtt efni

Síðastliðna tólf mánuði hefur vísitala neysluverðs hækkað um 6 prósent og um 3,9 prósent ef húsnæði er tekið út fyrir sviga. Verðmælingar Hagstofunnar sýna aftur á móti að verð á farmiðum til útlanda lækkaði um 11,4 prósent í apríl í samanburði við sama mánuð í fyrra. Þá voru páskarnir aðra helgina í apríl en eftirspurn …

Á árinu 2023 minnkaði sala í Danmörku á prentuðum bókum um 70,2 milljónir danskra króna (tæpa 1,5 milljarða íslenskra kr.) en á sama tíma jókst velta með stafrænar bækur, hljóð og e-bækur, um 35,3 milljónir danskra kr. (rúmar 700 milljónir kr). Einmitt þessi breyting kemur illa niður á rithöfundum landsins því tekjur þeirra og forlaganna …

Af þeim sex norrænu flugfélögum sem skráð eru á hlutabréfamarkað þá gengur best hjá hinu norska Norwegian. Félagið stokkaði upp leiðakerfið í heimsfaraldrinum, endursamdi við birgja og starfsfólk og í fyrra skilaði Norwegian methagnaði. Sú niðurstaða skrifaðist meðal annars á þá ákvörðun stjórnenda að draga töluvert úr umsvifunum yfir vetrarmánuðina. Það hefur leitt til að …

Í ágúst 2026 er áætlað að Victorian Fruit and Vegetable Market í höfuðborg Írlands opni dyr sínar á nýjan leik. Markaðurinn hefur verið lokaður í fimm ár og byggingin legið undir skemmdum en með hjálp 25 milljón evra þróunarstyrks er markmiðið að nýr markaður skáki ekki aðeins hinum víðfræga Enska markaði í Cork heldur mörkuðum …

Play tapaði 3,1 milljarði króna fyrir skatt á fyrsta ársfjórðungi í fyrra en núna var tapið 19 prósent hærra eða 3,7 milljarðar króna. Félagið jók framboðið um 63 prósent á milli þessara tveggja fjórðunga en í flota félagsins voru sex til átta þotur í byrjun síðasta árs en núna eru þær tíu. Einar Örn Ólafsson, …

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …