Samfélagsmiðlar

Tap WOW margfaldaðist

Viðsnúningurinn sem átti að verða á rekstri WOW air í fyrra skilaði sér ekki og félagið var rekið með miklu tapi.

wow radir

Lágu fargjöldin hjá WOW stóðu ekki undir rekstri félagsins í fyrra.

Það var fyrst í júlí í fyrra sem WOW air birti afkomu sína fyrir árið 2017 og í ljós kom að félagið tapaði 2,3 milljörðum króna. Árin tvö þar á undan var reksturinn réttum megin við núllið. Nokkrum vikum eftir að afkoman 2017 var opinberuð hófst margumrætt skuldabréfaútboð WOW og í gögnum sem því fylgdi sagði að tapreksturinn hefði haldið áfram á fyrri helmingi ársins 2018.

Aukin áhersla á sölu farmiða á dýrara farrými og hærri tekjur af aukaþjónustum áttu hins vegar að snúa rekstrinum við og hagnaður yrði á seinni hluta síðasta árs. Þó var gert ráð fyrir tapi fyrir allt árið 2018 en methagnaði á þessu ári.

Það varð þó ljóst þegar WOW birti uppgjör sitt fyrir fyrstu níu mánuðina í fyrra að viðsnúningurinn hafði ekki orðið því flugfélagið var rekið með um fjögurra milljarða króna tapi. Og ekki tók betra við síðustu þrjá mánuði ársins því samkvæmt heimildum Túrista þá nam heildartap WOW air á síðasta ári rétt um 20 milljörðum króna. Til samanburðar var tap af rekstri Icelandair Group 6,7 milljarðar kr.

Sem fyrr segir er afkoman í fyrra langtum verri en forsvarsfólk WOW air kynnti í tengslum við skuldabréfaútboð félagsins. Og við því var búist því í bréfi til eigenda skuldabréfanna, sem Skúli sendi í lok nóvember,  þá segir hann að afkoman á fjórða ársfjórðungi hafi verið mun verri en gert hafi verið ráð fyrir. Ástæðurnar lágu í hækkandi olíuverði, gjaldþroti Primera Air og neikvæðri umræðu um félagið að mati forstjórans.

Eins og áður hefur komið fram þá samþykkti stjórn Icelandair Group að hefja viðræður við WOW air um aðkomu að rekstri félagsins í gærkvöld. Reiknað er með að niðurstaða liggi fyrir í síðasta lagi á mánudag.

 

Nýtt efni

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …

Fataverslunin Húrra Reykjavík opnar í brottfararsal Keflavíkurflugvallar í vor og verður þar boðið upp á úrval af fatnaði og skóm frá vinsælum vörumerkjum fyrir farþega á leið úr landi. „Við erum að stíga stór skref með opnun þessarar nýju og glæsilegu verslunar, sem á sér stað í tilefni af 10 ára afmæli fyrirtækisins. Þetta er …

MYND: ÓJ

„Þetta er ein heitasta gjafavara Íslands, það get ég sagt fullum fetum. Seljum mikið á netinu hjá okkur út um allan heim,“ segir Baldur Ólafsson, markaðsstjóri Bónus, við fyrirspurn FF7 um vinsældir burðarpoka Bónus meðal ferðamanna.  Áberandi er við verslanir Bónus í miðborginni að ferðamenn kaupa þar gjarnan marga burðarpoka úr endurefni efni sem skarta …

Koffínlausar kaffibaunir eru hefðbundnar kaffibaunir þar sem beiskjuefnið og örvandi hlutinn koffín hefur verið fjarlægt. Útbreiddasta og ódýrasta ferlið við að losa baunirnar við koffínið er hins vegar orðið umdeilt þar sem efnasambönd sem við það eru notuð eru nú tengd við ýmsa heilsufarskvilla.Hægt er að beita nokkrum aðferðum við að losa kaffibaunir við koffín. …

Þrjátíu og átta trilljónir er tala sem er svolítið erfitt að skilja. Trilljón er notað í Bandaríkjunum yfir það sem við Íslendingar köllum billjón, og billjón er þúsund milljarðar, eða milljón milljónir. Á núverandi gengi eru 38 trilljónir Bandaríkjadala sama og 5.320 billjónir íslenskra króna, eða 5,3 milljón milljarðar.  Það er gott að hafa þetta …

Borgaryfirvöld í Lissabon hafa samþykkt að hækka gistináttagjald úr 2 í 4 evrur. Gjaldtaka nær ekki til tjaldstæða. Þá hefur komugjald á skipafarþega verið hækkað úr 1 í 2 evrur. Tillaga um að hækka það gjald í 4 evrur var felld.  Lusa-fréttastofan hefur eftir Carlos Moedas, borgarstjóra, að það sé „sanngjarnt fyrir borgina og íbúa …