Samfélagsmiðlar

Arctic Adventures verðlaunað fyrir markaðsstarf

Fyrir fimm árum síðan var innan við fimmtungur bókana hjá Arctic Adventures á netinu en nú er hlutfallið komið upp í 65 prósent.

Markaðsstarf íslenska ferðaþjónustufyrirtækisins Arctic Adventures var verðlaunað á bresku verðlaunahátíðinni The Drum Search Awards sem fram fór í London í gær. Í tilkynningu kemur fram að um sé að ræða ein virtustu verðlaun sem veitt eru fyrir stafræna markaðssetningu og hlaut írska markaðsstofan Wolfgang Digital verðlaun í flokknum „Most effective use of content“ fyrir vinnu sína í efnismarkaðssetningu á vef Arctic Adventures.

„Arctic Adventures hefur á undanförnum árum lagt mikla áherslu á stafræna markaðssetningu og er svo komið að í dag fer u.þ.b. 65 prósent af allri sölu fyrirtækisins fram á netinu, samanborið við 18 prósent árið 2014. Samstarfið við Wolfgang Digital hefur verið mikilvægt í þessari þróun ásamt uppbyggingu á eigin markaðs- og vefsöludeild,“ segir í tilkynningu. Í vefdeild Arctic Adventures hér á landi starfa sex manns við stafræna markaðssetningu, t.d. efnisskrif, leitarvélabestun og auglýsingabirtingar.

Í byrjun árs var tilkynnt að Arctic Adventures og Icelandic Tourism Fund hefðu gert samkomulag um sameiningu Into the Glacier ehf. og Arctic Adventures. Samanlögð velta fyrirtækjanna árið 2018 var tæplega 7 milljarðar króna og hjá þeim starfa um þrjú hundruð manns.

 

 

Nýtt efni

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …

Fataverslunin Húrra Reykjavík opnar í brottfararsal Keflavíkurflugvallar í vor og verður þar boðið upp á úrval af fatnaði og skóm frá vinsælum vörumerkjum fyrir farþega á leið úr landi. „Við erum að stíga stór skref með opnun þessarar nýju og glæsilegu verslunar, sem á sér stað í tilefni af 10 ára afmæli fyrirtækisins. Þetta er …

MYND: ÓJ

„Þetta er ein heitasta gjafavara Íslands, það get ég sagt fullum fetum. Seljum mikið á netinu hjá okkur út um allan heim,“ segir Baldur Ólafsson, markaðsstjóri Bónus, við fyrirspurn FF7 um vinsældir burðarpoka Bónus meðal ferðamanna.  Áberandi er við verslanir Bónus í miðborginni að ferðamenn kaupa þar gjarnan marga burðarpoka úr endurefni efni sem skarta …

Koffínlausar kaffibaunir eru hefðbundnar kaffibaunir þar sem beiskjuefnið og örvandi hlutinn koffín hefur verið fjarlægt. Útbreiddasta og ódýrasta ferlið við að losa baunirnar við koffínið er hins vegar orðið umdeilt þar sem efnasambönd sem við það eru notuð eru nú tengd við ýmsa heilsufarskvilla.Hægt er að beita nokkrum aðferðum við að losa kaffibaunir við koffín. …

Þrjátíu og átta trilljónir er tala sem er svolítið erfitt að skilja. Trilljón er notað í Bandaríkjunum yfir það sem við Íslendingar köllum billjón, og billjón er þúsund milljarðar, eða milljón milljónir. Á núverandi gengi eru 38 trilljónir Bandaríkjadala sama og 5.320 billjónir íslenskra króna, eða 5,3 milljón milljarðar.  Það er gott að hafa þetta …

Borgaryfirvöld í Lissabon hafa samþykkt að hækka gistináttagjald úr 2 í 4 evrur. Gjaldtaka nær ekki til tjaldstæða. Þá hefur komugjald á skipafarþega verið hækkað úr 1 í 2 evrur. Tillaga um að hækka það gjald í 4 evrur var felld.  Lusa-fréttastofan hefur eftir Carlos Moedas, borgarstjóra, að það sé „sanngjarnt fyrir borgina og íbúa …

MYND: ÓJ

Kínverskir ferðamenn hafa verið töluvert áberandi í Reykjavík og víðar um land í vor. Auðvitað er fólk af kínverskum uppruna búsett um allan heim og eitthvað af því fer í Íslandsferðir en þeim hefur snarfjölgað sem koma hingað alla leið frá Alþýðulýðveldinu Kína. Samkvæmt talningu Ferðamálastofu á Keflavíkurflugvelli komu hingað í marsmánuði 8.642 Kínverjar og …