Á aðalfundi Isavia, stuttu fyrir gjaldþrot WOW air, tilkynnti Ingimundur Sigurpálsson að hann hefði ákveðið að draga sig í hlé. Og í gærkvöld barst fréttatilkynning frá Isavia þar sem fram kemur að eftir áratug sem forstjóri ætli Björn Óli Hauksson að láta gott heita. Í tilkynningunni er haft eftir Birni Óla að nú sé að hefjast enn einn kaflinn í sögu Isavia og því telji hann að nú sé góður tími fyrir nýtt fólk taki við keflinu. Það kemur hins vegar ekki fram í tilkynningunni hvaða tímamót í rekstri Isavia það eru sem kalla á þessa ákvörðun Björns Óla.
Það er hins vegar opinbert að WOW air skildi eftir sig verulega skuld á Keflavíkurflugvelli og samkvæmt frétt Morgunblaðsins í morgun þá nam hún um tveimur milljörðum króna í lok febrúar síðastliðinn. Í fréttinni segir einnig að stjórnendur Isavia hafi í september í fyrra gert samkomulag við WOW air um vanskil flugfélagsins sem námu þá um milljarði króna. Samið var um þrettán afborganir sem greiða átti síðustu tvo mánuði síðasta árs og fram í nóvember í ár. WOW stóð í skilum fram í febrúar. Ekki kemur fram í fréttinni hvernig á því stóð að skuld WOW tvöfaldaðist frá því í haust. Hins vegar má gera ráð fyrir því að skýringin sé sú að flugfélagið hafi ekki gert upp farþega- og lendingagjöld í vetur heldur aðeins greitt inn á gömlu skuldina.
Hluti af samkomulagi Isavia og WOW air var að ein af flugvélum félagsins væri á Keflavíkurflugvelli sem trygging fyrir skuldinni. Þegar samkomulagið var gert í haust þá átti WOW air fjórar Airbus flugvélar en hinar þoturnar í flotanum voru leiguvélar. Í árslok seldi WOW hins vegar þoturnar fjórar til Air Canada og þar með var Isavia bara með tryggingu í þotum sem flugfélagið átti ekki. Leigusalar voru þó ekki meðvitaðir um þetta fyrirkomulag samkvæmt frétt Morgunblaðsins en nú hafa stjórnendur Isavia hafa gert kröfu um að eigendur flugvélarinnar TF-GPA, leigufyrirtækið Air Lease Corporation, standi skil á skuld Isavia gegn því kyrrsetningu þotunnar verði aflétt.