Samfélagsmiðlar

Engar fréttir af sölu hótela Icelandair

Það stóð til að ljúka sölu á hótelum Icelandair á fyrsta fjórðungi ársins. Ekkert hefur hins vegar verið gefið út um stöðuna.

Frá Reykjavík Konsúlat hótelinu sem er í eigu Icelandair hótelanna.

Fyrir nærri ári síðan tilkynntu stjórnendur Icelandair Group að hótel samsteypunnar yrðu seld. Um er að ræða næst stærsta hótelfyrirtæki landsins og í ljós kom að fjölmargir fjárfestar voru áhugasamir. Á annan tug tilboða barst og stefnt var að því að niðurstaða í sölunni lægi fyrir undir lok fyrsta fjórðungs ársins. Nú er annar ársfjórðungur hafinn og engar upplýsingar er að fá hjá Icelandair. „Það er ekkert nýtt að frétta af hótelsölunni sem við getum gefið upp að svo stöddu,“ segir í svari frá Icelandair Group. Ekki fékkst svar við þeirri spurningu hvort gjaldþrot WOW hafi tafið söluferlið nú á lokametrunum.

Það er ekki opinbert hvaða fjárfestar hafa sýnt áhuga á að kaupa hótelin en í lok febrúar sagði Fréttablaðið frá því að eigendur Keahótelanna væru meðal bjóðenda. Fyrir helmingshlut í þeirri hótelkeðju fer bandaríska eignastýringarfyrirtækið Pt Capital Advisors en forstjóri þess er Hugh Short. Hann lýsti því yfir eftir gjaldþrot WOW, í færslu á Linkedin sem Fréttablaðið sagði frá, að hann spyrði sig afhverju íslensk stjórnvöld aðstoðuðu ekki við að halda flugfélaginu í rekstri tímabundið. „Það hefði verið hægt að komast hjá þessu öllu saman.“ Þetta stöðumat Short segir kannski sitt um áhuga hans og fleiri fjárfesta á að kaupa næst stærstu hótelkeðju landsins nú þegar næst stærsta flugfélagið er farið í þrot.

Það verður þó ekki horft fram hjá því að staða WOW hefur verið ótrygg nærri allan þann tíma sem söluferli hótela Icelandair hefur staðið yfir. Þátt fyrir það er áhuginn mikill sem fyrr segir. Aðspurður um þessa óvissu varðandi WOW þá sagði Bogi Nils Bogason, forstjóri Icelandair Group, í svari til Túrista í haust, að ástandið hafi ekki seinkað söluferlinu né lækkað væntingar um söluverð hótelanna. „Hins vegar hefur þessi atburðarás ekki farið framhjá mönnum. Það er alltaf ákveðin óvissa í spám um fjölda ferðamanna til Íslands. Ein breyta í þeirri jöfnu eru flugsamgöngur til landsins og fregnir af fjárhagslegum erfiðleikum flugfélags auka á þá óvissu,” sagði Bogi í september síðastliðnum.

Nú er ríkir ekki lengur óvissa um framtíð WOW en spurning hvort endalok félagsins hafi líka gert út um áform Icelandair um sölu á hótelum fyrirtækisins. Við þeirri spurningu fæst sennilega skýrt svar fljótlega frá forsvarsfólki Icelandair.

 

 

Nýtt efni

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …