Eigendur ferðaþjónustufyrirtækjanna Gray Line og Hópbíla skoða þessa dagana möguleika á samstarfi samkvæmt heimildum Túrista. Viðræðurnar munu vera á viðkvæmu stigi en stefnt er að því að klára þær nú í sumarbyrjun þegar háannatími í ferðaþjónustunni hefst. Unnið mun vera út frá því að rekstur Reykjavík Sightseeing, sem eru í eigu Hópbíla, og Gray Line verði sameinaður en rútufyrirtækin tvö eiga til að mynda í harðri samkeppni í sætaferðum til og frá Keflavíkurflugvelli.
Ef af verður mun hið sameinaða fyrirtæki þó ekki verða stærra en Kynnisferðir sem er í dag umsvifamesta rútufyrirtæki landsins og rekur til að mynda Flugrútuna í samkeppni við Hópbíla/Reykjavik Sightseeing og Gray Line. Í kjölfar útboðs Isavia á rútustæðunum fyrir framan Flugstöð Leifs Eiríkssonar þá þurfa Kynnisferðir og Reykjavík Sightseeing samanlagt að greiða Isavia að lágmarki rúmar 300 milljónir á ári fyrir einkanot á bílastæðunum.
Þegar útboðið fór fram, sumarið 2017, voru rekstrarerfiðleikar WOW ekki opinberir en flugfélagið var þó komið í vanskil við Isavia stuttu síðar samkvæmt því sem nú er komið fram. Hvað sem því líður og þeirri staðreynd að nú fækkar erlendu ferðafólki eftir fall WOW þá eru Kynnisferðir og Hópbílar skuldbundin til að greiða Isavia fyrrnefnda lágmarksleigu. Gray Line nýtir hins vegar bílastæði aðeins fjær flugstöðinni fyrir sínar sætaferðir. Gjaldtaka Keflavíkurflugvallar á því svæði er hins vegar umfjöllunar hjá Samkeppniseftirlitinu eftir kæru Gray Line.
Kynnisferðir, Gray Line og Hópbílar eru öll að stórum hlut í eigu fjárfestingasjóða sem tengjast viðskiptabönkunum þremur. Þannig fjárfestu Íslandssjóðir, sem eru í eigu Íslandsbanka, í 49 prósent hlut í Gray Line árið 2015 og ári síðar keypti framtakssjóður á vegum Landsbréfa, dótturfélags Landsbankans, allt hlutafé Hópbíla. Fjárfestingasjóður á vegum Stefnis, dótturfélags Arion banka, hefur farið með 35 prósent hlut í Kynnisferðum í nærri fjögur ár.
Túristi hefur óskað eftir viðbrögðum við sameiningaráformunum frá stjórnendum Gray Line og Hópbíla en ekki fengið.