Samfélagsmiðlar

Staðfesta að opnun Edition hótelsins dragist á langinn

Forsvarsmenn hótelsins sem nú rís við Hörpu gera sér vonir um taka á móti fyrstu gestunum næsta vor.

Útlit Marriott Edition hótelsins samkæmt teikningu.

Ef allt hefði gengið samkvæmt áætlun þá hefði Marriott Edition hótelið við Hörpu nú verið í reksti í eitt ár. Vígslu hótelsins var hins vegar seinkað til ársins í ár en líkt og Túristi hafði eftir talsmönnum hótelkeðjunnar í vor þá var ekki víst að það myndi takast að opna hótel í byrjun næsta vetrar. Í Fréttablaðinu í dag staðfestir Richard L. Friedman, aðaleigandi hótelbyggingarinnar og framkvæmdastjóri Marriott Edition, Daniel Flannery, að hótelið opni í fyrsta lagi næsta vor. Það yrði þá tveimur árum síðar en upphaflega stóð til að taka þetta fimm stjörnu hótel í notkun. Á heimasíðu Marriott Edition segir þó ennþá að gert sé ráð fyrir að hótelið í Reykjavík opni í ár.

Fréttablaðið birti einnig viðtal við þá Friedman og Flannery fyrir nákvæmlega ári síðan og þá sögðu þeir að samstarfssamningur Edition og húseigenda næði til þrjátíu ára. Í viðtali dagsins segir hins vegar að um hálfrar aldrar leigusamning sé að ræða en ekki kemur fram hver ástæða framlengingarinnar er. Önnur breyting sem hefur átt sér stað síðastliðið ár er veiking krónunnar. Hún hafði nefnilega styrkst verulega gagnvart bandarískum dollara frá því að kostnaðaráætlunin var fyrst gerð þegar gengið var um 130 dollarar. Þar með hafði kostnaður við verkefnið aukist verulegu fyrir hina bandarísku fjárfesta líkt og greint var frá í Fréttablaðsviðtalinu í fyrra. Í dag er gengi krónu gagnvart dollara um 124 krónur.

 

 

Nýtt efni

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …

Fataverslunin Húrra Reykjavík opnar í brottfararsal Keflavíkurflugvallar í vor og verður þar boðið upp á úrval af fatnaði og skóm frá vinsælum vörumerkjum fyrir farþega á leið úr landi. „Við erum að stíga stór skref með opnun þessarar nýju og glæsilegu verslunar, sem á sér stað í tilefni af 10 ára afmæli fyrirtækisins. Þetta er …

MYND: ÓJ

„Þetta er ein heitasta gjafavara Íslands, það get ég sagt fullum fetum. Seljum mikið á netinu hjá okkur út um allan heim,“ segir Baldur Ólafsson, markaðsstjóri Bónus, við fyrirspurn FF7 um vinsældir burðarpoka Bónus meðal ferðamanna.  Áberandi er við verslanir Bónus í miðborginni að ferðamenn kaupa þar gjarnan marga burðarpoka úr endurefni efni sem skarta …

Koffínlausar kaffibaunir eru hefðbundnar kaffibaunir þar sem beiskjuefnið og örvandi hlutinn koffín hefur verið fjarlægt. Útbreiddasta og ódýrasta ferlið við að losa baunirnar við koffínið er hins vegar orðið umdeilt þar sem efnasambönd sem við það eru notuð eru nú tengd við ýmsa heilsufarskvilla.Hægt er að beita nokkrum aðferðum við að losa kaffibaunir við koffín. …

Þrjátíu og átta trilljónir er tala sem er svolítið erfitt að skilja. Trilljón er notað í Bandaríkjunum yfir það sem við Íslendingar köllum billjón, og billjón er þúsund milljarðar, eða milljón milljónir. Á núverandi gengi eru 38 trilljónir Bandaríkjadala sama og 5.320 billjónir íslenskra króna, eða 5,3 milljón milljarðar.  Það er gott að hafa þetta …

Borgaryfirvöld í Lissabon hafa samþykkt að hækka gistináttagjald úr 2 í 4 evrur. Gjaldtaka nær ekki til tjaldstæða. Þá hefur komugjald á skipafarþega verið hækkað úr 1 í 2 evrur. Tillaga um að hækka það gjald í 4 evrur var felld.  Lusa-fréttastofan hefur eftir Carlos Moedas, borgarstjóra, að það sé „sanngjarnt fyrir borgina og íbúa …