Samfélagsmiðlar

Sjá tækifæri í auknu flugi til Austur-Evrópu

Mikil eftirspurn í Bandaríkjunum eftir ferðum til Tékklands, Póllands og Ungverjalands er ástæða þess að stærsta flugfélag heims bætir við ferðum þangað. Icelandair er stórtækt í flugi til Bandaríkjanna en er ekki með neinn áfangastað í austurhluta Evrópu.

Frá Prag.

Nú í sumar hafa þotur American Airlines í fyrsta sinn flogið nokkrar ferðir í viku frá bandarísku borginni Philadelphia og yfir til Prag og Búdapest. Viðtökurnar við þessari nýjung hafa greinilega verið góðar því nú boðar American Airlines áætlunarferðir frá O’Hare flugvelli í Chicago til höfuðborga Tékklands og Ungverjalands en einnig til Kraká í Póllandi.

Mikil eftirspurn í Chicago eftir ferðalögum til Austur-Evrópu er meginskýringin á þessum nýju flugleiðum samkvæmt því sem fram kemur í tilkynningu. Félagið tilkynnti líka nyverið að Íslandsflug þess myndi flytjast frá Dallas til Philadelphia næsta sumar.

Þessir landvinningar American Airlines í austurhluta Evrópu með flugi frá Chicago og Philadelpia eru sérstaklega áhugaverðir í ljósi þess að þotur Icelandair fljúga allt árið um kring til Chicago og yfir sumarmánuðina til Philadelpia. Aftur á móti hefur Icelandair haldið sig fjarri A-Evrópu ef frá er talið sumarflug til Sankti Pétursborgar fyrir nokkrum árum síðan. Ástæðan fyrir því er fyrst og fremst sú að ef þotur Icelandair halda of langt í austur að morgni þá komast þær ekki til landsins í tæka tíð fyrir seinniparts brottfarirnar til Norður-Ameríku. Þar með fer Icelandair á mis við hluta af þeim markaði vestanhafs sem er í ferðalögum til í Austur-Evrópu og stjórnendur American Airlines ætla sér stærri hluta af.

Reyndar geta farþegar sem sjálfir setja saman flugferðina yfir hafið, með tveimur flugfélögum, valið að fljúga frá Philadelphia og Chicago með Icelandair og svo áfram frá Keflavíkurflugvelli með Wizz Air til Budapest eða Kraká eða með Czech Airlines til Prag.

 

Nýtt efni

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …