Icelandair tapaði um um 11 milljörðum króna á fyrri helmingi ársins samkvæmt uppgjöri sem félagið birti í gærkvöld. Tapið var tæplega helmingi meira en á sama tíma í fyrra og hátt í sexfalt hærra en á fyrri hluta árs 2017. Neikvæð áhrif af kyrrsetningu Boeing MAX þota félagsins er metin á um það bil sex milljarða króna á öðrum ársfjórðungi. Það eru um 670 milljónir kr. á hverja af þeim níu MAX þotum sem félagið hugðist nota í sumaráætlun sinni.
Þetta eru miklu meiri áhrif en stjórnendur Norwegian gerðu ráð fyrir vegna þotanna í uppgjöri sínu fyrir fyrri helmingi ársins. Þar eru áhrifin af kyrrsetningunni metin á um 5,5 milljarðar króna. Norwegian hafði fengið 18 MAX þotur afhentar þegar flugbannið var sett á um miðjan mars. Tapið á hverja kyrrsetta MAX þotu er því um 305 milljónir króna hjá Norwegian eða ríflega helmingi minna en hjá Icelandair.
Um áramót gerðu áform Norwegian ráð fyrir að félagið hefði 34 MAX þotur í rekstri og að neikvæð áhrif á reksturinn myndu nema um 10 milljörðum í ár. Heildartjón Icelandair vegna kyrrsetningar er hins vegar metið á um 17 milljarða króna í ár og fréttum Rúv sagði Bogi Nils Bogason, forstjóri Icelandair, að ætlun væri að fá allt tjónið bætt frá Boeing.