Samfélagsmiðlar

Icelandair verður þá ekki eitt um Ameríkuflug í vetur

Forsvarsfólk hins endurreista WOW air ætla í byrjun að einbeita sér að ferðum milli Íslands og Washington. Þar með fær Icelandair á ný samkeppni í flugi milli Íslands og N-Ameríku.

Ef af áformum nýjan WOW verður þá mun Icelandair ekki sitja eitt að áætlunarflugi milli Íslands og Bandaríkjanna í vetur.

Síðustu ár hafa þotur á Delta, Icelandair og WOW air flogið allan ársins hring milli Íslands og Bandaríkjanna. Stuttu eftir gjaldþrot WOW kom hins vegar á daginn að stjórnendur Delta ætluðu sér ekki lengur að halda úti vetrarflugi hingað til lands og því stefndi í að Icelandair sæti eitt að bandaríska markaðnum fram á næsta vor. Í gær tilkynnti hins vegar Michele Roosevelt Edwards að hún og viðskiptafélagar hennar ætluðu að endurreisa WOW air og hefja flug til Bandaríkjanna strax í lok næsta mánaðar.

Fyrsti áfangastaðurinn, og reyndar sá eini sem Edwards vildi nefna, var Dulles flugvöllur skammt frá Washington borg. Þangað verður flogið daglega samkvæmt því sem kom fram í viðtali hennar við Stöð 2. Stefnt er að því að sala á farmiðum hefjist í næstu viku en ljóst er að tíminn er knappur enda aðeins um átta vikur í fyrsta flug. Þessi stutti fyrirvari og sú staðreynd að forsvarsmenn  nýja WOW air ætla í loftið í byrjun vetrar vekur líka athygli enda er rekstur flugfélaga alla jafna mun erfiðari á þeim árstíma. Jómfrúarferð gamla WOW air var til að mynda í sumarbyrjun og Iceland Express fór í loftið á sínum tíma í lok febrúar.

Sem fyrr segir er stefnt að daglegum ferðum á vegum nýja WOW milli Íslands og Dulles flugvallar í Washington. Þangað munu þotur Icelandair líka fljúga á degi hverjum í vetur en heimahöfn gamla WOW air, við bandarísku höfuðborgina, var á Baltimore-Washington flugvelli. Í nóvember í fyrra flaug félagið þangað átta sinnum í viku og með rétt um 11 þúsund farþega. Sætanýtingin var 83 prósent samkvæmt tölum frá bandarískum flugmálayfirvöldum.

Hafa ber í huga að rúmur helmingur farþega WOW air voru tengifarþegar en ekki liggur hvert hlutfallið var í fluginu til og frá bandarísku höfuðborginni. En í ljósi þess að hið nýja WOW mun ekki bjóða upp á Evrópuflug þá takmarkar það vafalítið eftirspurn eftir flugmiðum félagsins fyrst um sinn.

Líkt og Túristi greindi frá í gær þá segjast flugmálayfirvöld í Washington aðeins hafa átt einn fund með forsvarsfólki nýja WOW air. Edwards talaði hins vegar um á fundinum í gær að flugfélagið myndi reka starfsstöðvar hér á landi og við Dulles flugvöll. Og í viðtali við Stöð 2 sagði hún jafnframt að ætlunin væri að bjóða upp á innanlandsflug vestanhafs.

Túristi bíður svara frá íslenskum samverkamönnum Edwards, þeim Páli Ágústi Ólafssyni og Gunnari Steini Pálssyni, um hver staðan er á opnun starfsstöðvar á Dulles flugvelli. Eins er beðið upplýsinga um heiti flugrekandans sem fljúga á fyrir hið nýja WOW air. En þess ber að geta að Túristi hafði ekki tök á því að sækja blaðamannafundinn í gær og fékk ekki svar við beiðni um að ræða við Edwards í síma.

Nýtt efni

Play tapaði 3,1 milljarði króna fyrir skatt á fyrsta ársfjórðungi í fyrra en núna var tapið 19 prósent hærra eða 3,7 milljarðar króna. Félagið jók framboðið um 63 prósent á milli þessara tveggja fjórðunga en í flota félagsins voru sex til átta þotur í byrjun síðasta árs en núna eru þær tíu. Einar Örn Ólafsson, …

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …