Samfélagsmiðlar

Daglegar ferðir til Prag næsta sumar

Tékkneska flugfélagið Czech Airlines bætir verulega í Íslandsflug sitt.

Frá Prag en þangað verður flogið daglega frá Keflavík næsta sumar. Lagt verður í hann stuttu eftir miðnætti og því lent í morgunsárið í tékknesku höfuðborginni.

Eftir að Wizz Air hætti að fljúga héðan frá Prag þá hefur Czech Airlines verið eina flugfélagið með áætlunarferðir héðan til höfuðborgar Tékklands. Síðustu sumur hefur þetta stærsta flugfélag Tékka boðið upp á þrjár ferðir í viku hingað en brottfarirnar verða mun tíðari á næsta vertíð. Þá munu þotur félagsins nefnilega fljúga hingað daglega frá vetrarlokum og fram á haust. Áður takmörkuðust ferðirnar við lok maí og fram í september. Tímabilið lengist því til muna og ferðunum fjölgar.

Þessu til viðbótar þá geta farþegar Czech Airlines flogið milli Íslands og Tékklands í allan vetur en þó með millilendingu í Kaupmannahöfn eins og Túristi hefur áður greint frá. Það þýðir að farþegar geta valið að fljúga héðan til Kaupmannahafnar eða Prag. Þar með eru flugfélögin þrjú sem fljúga milli Íslands og Kaupmannahafnar í vetur því Icelandair og SAS eru einnig með tíðar brottfarir á þessari leið. Tékkneska flugfélagið er þó áfram eitt um flugið til Prag, bæði hið óbeina flug í vetur og beina flugið næsta sumar.

Nú getur þú tekið þátt í að styrkja og efla útgáfu Túrista

Nýtt efni

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …