Á síðustu tveimur árum hafa stjórnendur Isavia þrívegis gripið til þess ráðs að kyrrsetja flugvélar vegna vangreiddra flugvallagjalda. Fyrst var snjóplógum Isavia á Keflavíkurflugvelli styllt upp við þotu Airberlin í lok október 2017 og komst flugvélin ekki í hendur þrotabús félagsins fyrir tæpum tveimur vikum síðar eftir að skuldin hafði verið gerð upp. Í byrjun þessa árs var svo komið af samskonar aðgerð á Reykjavíkurflugvelli vegna nærri hundrað milljón krónar skuldar Ernis sem samið var um.
Nýjasta dæmið er svo Airbus þota sem WOW air var með á leigu en réttur Isavia til að stöðva ferðir þeirrar vélar fór um dómskerfið og endaði með því að eigandinn fékk hana í hendur á ný nú í sumar. Isavia sat hins vegar uppi með ógreidda 2,1 milljarðs króna kröfu. Forsvarsfólk Isavia náði þó ekki taki á einni af þotum Primera Air í fyrrahaust. Daginn sem félagið fór í þrot kom nefnilega engin af vélum félagsins, sem var í eigu Andra Más Ingólfssonar, til Íslands og tugmilljóna skuld þess lenti á hinu opinbera Isavia.
Nýleg dæmi um vanskil á flugvallagjöldum hér á landi eru því nokkur. Isavia vill þó ekki upplýsa hvort öll flugfélög sem nýta sér flugvelli landsins séu í skilum í dag. Í svari fyrirtækisins, við fyrirspurn Túrista, segir aðeins að Isavia tjái sig ekki um einstaka viðskiptavini sína eða hóp viðskiptavina og stöðu þeirra.
Af þeim evrópsku flugfélögum sem hafa orðið gjaldþrota í ár, að WOW undanskildu, þá var það eingöngu Germania sem stundaði reglulegt Íslandsflug. Þotur slóvenska flugfélagsins Adria Airways komu hingað í stakar ferðir en hvorki flugfélög Thomas Cook samsteypunnar né frönsku flugfélögin XL Airways og Aigle Azur voru fastagestir við Keflavíkurflugvöll.