Airbus áfram inn í mynd­inni þrátt fyrir bætur frá Boeing

Ákvörðun um samsetningu flugflota Icelandair til framtíðar var seinkað nú í haust vegna kyrrsetningar á MAX þotum félagsins. Nú hefur Boeing greitt flugfélaginu skaðabætur í tvígang vegna ástandsins á MAX.

MAX þotur, þar af þrjár merktar Icelandair, við verksmiðjur Boeing. MYND: SOUNDERBRUCE / CREATIVECOMMONS 4.0)

„Við erum ennþá að vinna samkvæmt þessum þremur sviðs­myndum sem við kynntum í vor, líka hvað varðar Airbus,” segir Ásdís Péturs­dóttir, upplýs­inga­full­trúi Icelandair, aðspurð um hvort samkomulag við Boeing, um greiðslu skaða­bóta vegna MAX þotanna, tengist viðræðum um kaup á nýjum flug­vélum. En líkt og Túristi greindi frá í síðustu viku þá er útlit fyrir að Icelandair sé einn fyrsti viðskipta­vinur Boeing, jafnvel sá fyrsti, sem sækir bætur vegna MAX kyrr­setn­ing­ar­innar. Á sama tíma er flug­fé­lagið í fyrr­nefndum viðræðum við báða flug­véla­fram­leið­endur um kaup á þotum.

Áður hefur verið gefið út að stjórn­endur Icelandair vinna út frá þremur mismun­andi sviðs­myndum varð­andi flota félagsins til næstu ára. Í fyrsta lagi að halda tryggð við Boeing, í öðru lagi að blanda saman Airbus og Boeing MAX þotum og í þriðja lagi að skipta alfarið yfir í Airbus á næstu árum.

Upphaf­lega áform Icelandair gerðu ráð fyrir að félagið hefði fjórtán MAX þotur í rekstri næsta sumar en núna er aðeins gert ráð fyrir níu þess háttar flug­vélum. Það mun vera megin skýr­ingin á því að félagið hefur tilkynnt 45 flug­mönnum að þeir verði ekki endur­ráðnir næsta vor.

Nú getur þú tekið þátt í að styrkja og efla útgáfu Túrista