Samfélagsmiðlar

Herða reglur um handfarangur

Ekkert flugfélag flytur fleiri milli Íslands og Spánar en Norwegian gerir. Og nú styttist í að borga þurfi sérstaklega undir hefðbundnar handfarangurstöskur hjá félaginu.

Um borð í þotu Norwegian.

Eftir fall WOW air hefur Wizz Air verið eina flugfélagið á Keflavíkurflugvelli sem takmarkar stærð handfarangurs við töskur sem komast undir sætin. Þeir sem vilja taka með sér hefðbundnar handfarangurstöskur hjá Wizz Air verða að borga aukalega fyrir þær. Íslenska lággjaldaflugfélagið hafði sömu reglur og nú ætlar Norwegian að fylgja þessu fordæmi en þó aðeins hjá þeim farþegum sem bóka svokallaða LowFare miða.

Nýju reglurnar hafa ekki verið opinberaðar en samkvæmt danska ferðaritinu Check-in stendur til að kynna þær fljótlega. Þeir sem bóka far með Norwegian til og frá Íslandi á næstunni ættu því að komast hjá því að greiða sérstaklega undir hefðbundinn handfarangur en ekki liggur fyrir hversu hátt það gjald verður í framtíðinni og hvenær það verður sett á.

Talsmaður flugfélagsins segir í viðtali við Check-in að tilgangurinn með nýju reglunum sé að tryggja farþegunum eins þægilegt ferðalag og hægt er. Hann fer þó ekki nánar út í það hvernig sú jákvæða breyting næst fram með hertari reglum.

Það er dylst þó engum að með aukinni áherslu flugfélaga á fargjöld án farangursheimildar þá fjölgar þeim sem aðeins ferðast með handfarangur. Þar með verða flugvélarnar léttari og eldnseytis þörfin minnkar og mengunin líka. Aftur á móti fjölgar töskunum sem settar eru í hólfin fyrir ofan sætin.

Ef fleiri flugfélög taka um hertari reglur um handfarangur gæti það svo orðið til þess að ennþá fleiri reyni að komast hjá því að ferðast með meira en sem aðeins kemst undir sætin. Það gæti þó orðið erfitt fyrir þá sem eru á leið í lengri ferðalög, t.d. þá sem fljúga með Norwegian frá Keflavíkurflugvelli til Barcelona, Alicante, Tenerife eða Las Palmas.

NÚ GETUR ÞÚ STUTT VIÐ ÚTGÁFU TÚRISTA

Nýtt efni

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …