Nú eru átta ár liðin frá því að easyJet hóf áætlunarflug til Íslands. Til að byrja með flugu þotur félagsins hingað þrisvar í viku frá Luton við London en fljótlega bættust við fleiri flugleiðir. Þegar mest lét bauð easyJet upp á reglulegar ferðir frá sjö breskum flugvöllum og tveimur svissneskum.
Áherslan á Íslandsflug hjá stjórnendum breska félagsins minnkaði aftur á móti í fyrra og hittifyrra og til að mynda datt flugið frá Sviss upp fyrir.
Akkúrat núna liggur stór hluti af starfsemi easyJet niðri, líkt og annarra flugfélaga, vegna útbreiðslu kórónaveirunnar. Engu að síður var sölufólk þess að opna fyrir bókanir á flugmiðum næsta vetrar. Og af framboðinu að dæma þá mun félagið halda áfram næsta vetur að fljúga hingað frá Bristol, Edinborg, Manchester og svo flugvöllunum Gatwick og Luton sem eru báðir í nágrenni við London.
Aftur á móti hefur easyJet ekki ennþá ekki sett í sölu áætlunarferðir hingað frá Belfast á Norður-Írlandi. Það stefnir þar með að íbúar borgarinnar geti ekki lengur flogið beint til Íslands úr heimabyggð en á tímabili flugu bæði easyJet og Air Iceland Connect til borgarinnar.
Samkvæmt athugun Túrista þá gerir easyJet ráð fyrir álíka ferðafjölda hingað næsta vetur ef frá er talin flugið frá Belfast. Þaðan flugu þotur félagsins tvisvar í viku til Keflavíkurflugvelli í vetur.