Samgöngu­stofa skoðar fjár­hags­kröfur til flug­fé­laga

Það er eitt af verkefnum Samgöngustofu að fylgjast með rekstrarhæfi flugfélaga. Eftirlitið er ávallt í samræmi við aðstæður og áskoranir á hverjum tíma samkvæmt svari frá stofnuninni.

Mynd: Isavia

Staða flug­fé­laga hefur veikst meira en margra annarra fyrir­tækja í þeirri krísu sem útbreiðsla kóróna­veirunnar hefur valdið. Tekjur flug­fé­lag­anna eru nefni­lega litlar sem engar þessa dagana enda búið að loka landa­mærum eða setja á ferða­bönn. Stjórn­endur flug­fé­laga hafa því skorið veru­lega niður flugáætlanir og gera má ráð fyrir að í þeim þotum sem eru á ferð­inni séu mörg laus sæti.

Til marks um hvað staðan er alvarleg þá sagði Icelandair upp 240 starfs­mönnum í morgun og lækkaði starfs­hlut­föll 92 prósent starfs­manna til viðbótar.

Það er hlut­verk Samgöngu­stofu að fylgjast með rekstr­ar­hæfi flug­fé­laga og í svari frá stofn­un­inni, við fyrir­spurn Túrista, segir að eftir­litið sé ávallt í samræmi við aðstæður og áskor­anir á hverjum tíma. „Samgöngu­stofa er í miklu sambandi við alla íslenska flugrek­endur þar sem ráðstaf­anir til aðlögð­unar þessu nýja ástandi eru til skoð­unar, þ.m.t. atriði sem varða fjár­hags­kröfur,” segir í svarinu. En í lögum um loft­ferðir segir að ráðherra sé heimilt að setja frekari reglur um skil­yrði flugrekstrar, þar á meðal þær fjár­hags­kröfur sem gerðar eru til flugrek­enda.

Í dag eru tíu fyrir­tæki með leyfi frá Samgöngu­stofu til farþega­flugs samkvæmt vef Samgöngu­stofu.


Viltu styðja Túrista?

Nú þegar á virki­lega á reynir þá stendur Túristi vaktina frá morgni til kvölds. Ef þú ert einn þeirra lesenda sem finnst gagn í skrifum Túrista þá væri ómet­an­legt ef þú myndir leggja útgáf­unni lið. Smelltu hér fyrir nánari upplýs­ingar.