Starfsmenn Keflavíkurflugvallar fá viðurkenningu fyrir þjónustu

Þegar horft er til flugstöðva með fimm til fimmtán milljón farþega á ári þá er Keflavíkurflugvöllur einn af þeim sjö í Evrópu þar sem farþegum þykir þjónustan best.

kef taska 860
Mynd: Isavia

Keflavíkurflugvöllur er á meðal bestu flugvalla í Evrópu í sínum stærðarflokki þegar horft er til þjónustu. Þetta sýna niðurstöður alþjóðlegrar þjónustukönnunar sem framkvæmd er á helstu flugvöllum heims á vegum Alþjóðasamtaka flugvalla (ACI) og Isavia greinir frá í tilkynningu.

„Keflavíkurflugvöllur hefur verið á meðal þátttakenda í könnunum ACI frá árinu 2004 og hefur alla tíð verið ofarlega á evrópska listanum, sem telur yfir 100 flugvelli vítt og breitt um álfuna. Nú er ljóst að Keflavíkurflugvöllur er einn af þeim átta sem fá hæsta meðaleinkunn í könnuninni og hlýtur því sérstaka viðurkenningu ACI fyrir þjónustugæði. Aðrir sem hljóta viðurkenningu í sama flokki eru flugvellirnir í Björgvin í Noregi, Izmir í Tyrklandi, Sochi í Rússlandi, Luqa á Möltu, Newcastle á Englandi og Porto flugvöllur í Portúgal,” segir í tilkynningu Isavia.

Þar kemur jafnframt fram að þjónustukönnun ACI, Airport Service Quality programme (ASQ), sé ein virtasta og marktækasta mælingin sem gerð er á þjónustugæðum flugvalla. „Við framkvæmd hennar eru farþegar á flugvöllum um allan heim spurðir staðlaðra spurninga um 34 þjónustuþætti. Því er um samræmdan og yfirgripsmikinn samanburð að ræða, bæði á milli flugvalla og á milli ára. Könnunin er framkvæmd á 356 flugvöllum um allan heim, þar af 115 í Evrópu. Keflavíkurflugvöllur er á meðal 37 flugvalla í sínum flokki, flokki evrópskra flugvalla með 5-15 milljónir árlegra farþega.”