Icelandair Group hefur gert samning við flutningamiðlunarfyrirtækið DB Schenker um að minnsta kosti 45 fraktflug á milli Shanghæ í Kína og Munchen í Þýskalandi með lækninga- og hjúkrunarvörur fyrir aðila í heilbrigðisþjónustu í Evrópu. Þetta kemur fram í tilkynningu og þar segir að jafnframt verði nokkur flug frá Shanghæ til Chicago í Bandaríkjunum með viðkomu á Íslandi. Um er að ræða dagleg flug til Kína en fyrsta flugið fer frá Íslandi á morgun, laugardaginn 25. apríl.
„Þremur Boeing 767 breiðþotum Icelandair verður breytt tímabundið fyrir þetta verkefni. Boeing 767 vélarnar eru langdrægar og geta borið töluvert af frakt og henta því vel í verkefni sem þetta. Verkefnið er til komið vegna góðrar reynslu af samstarfi Icelandair Group og DB Schenker í tengslum við flutning á lækna- og hjúkrunarvörum til Íslands fyrir skemmstu,“ segir í tilkynningu.
Á annað hundrað starfsmanna Icelandair Group munu koma að verkefninu en hver áhöfn telur tólf manns og þá koma tugir annarra starfsmanna að undirbúningi og skipulagningu. Auk þess fer breyting á flugvélunum fram hér á landi. Um er að ræða að lágmarki 45 ferðir en samkomulag er á milli aðila að halda uppi daglegu flugi til Kína og bæta við ferðum á meðan ástandið varir. Til viðbótar er félagið að ganga frá samningi um leigu á fjórðu Boeing 767 vélinni til annara aðila sem áforma einnig fraktflug milli Kína og Evrópu með samskonar varning.
„Það er ánægjulegt að hafa náð þessum mikilvæga samningi á þessum krefjandi tímum en alþjóðleg samkeppni um slík verkefni er mikil um þessar mundir. Það sýnir þá víðtæku sérþekkingu sem félagið býr yfir og útsjónarsemi starfsfólks sem oft kemur fram við erfiðar aðstæður. Þá búum við einnig yfir þeim sveigjanleika að geta brugðist hratt við og tekist á við verkefni sem þetta, með stuttum fyrirvara. Þarna sameinast reynsla okkar og þekking á fraktflutningum og skipulagningu leiguflugs, ásamt tengslaneti víða um heim. Einnig hafa sérfræðingar okkar í tæknideild Icelandair ráðist í það óvenjulega verkefni að endurhanna farþegarými vélanna til þess að hægt sé að flytja frakt í stað farþega. Þetta eru mikilvægar tekjur fyrir félagið af flugvélum sem annars hefðu setið á jörðinni án verkefna í ljósi þeirra aðstæðna sem ríkja í dag. Þá skapar þetta jafnframt verkefni fyrir fólkið okkar, en undirbúningur, skipulag og framkvæmd fer öll fram hér á landi, ásamt fluginu sjálfu, með okkar frábæra starfsfólki,“ segir Bogi Nils Bogason, forstjóri Icelandair Group, í tilkynningu.