Samfélagsmiðlar

Ekki ennþá nægur stuðningur við neyðaráætlun Norwegian

Stjórnendur Norwegian hafi rofið þögnina og upplýst að ekki hafi nægjanlega margir skuldabréfaeigendur samþykkt að breyta kröfum í hlutafé.

Frá gjaldþroti WOW hefur Norwegian verið það flugfélag sem flytur flesta farþega milli Íslands og Spánar.

Þrír hópar skuldabréfaeigenda af fjórum féllust á að tilboð um að breyta stórum hluta af kröfum sínum á Norwegian í hlutafé. Í fjórða hópnum féllu 62 prósent atkvæða með áætluninni. Það var ekki nægjanlegt því að lágmarki þurfa tveir þriðju að samþykkja tilboðið. Þetta kemur fram í tilkynningu frá Norwegian en í gærkvöld rann út frestur skuldabréfaeigenda til að greiða atkvæði með eða á móti þeirri neyðaráætlun sem forsvarsfólk flugfélagsins hefur kynnt til að forða félaginu frá gjaldþroti.

Samkvæmt fréttum í norsku viðskiptapressunni munu samningaviðræður halda áfram yfir helgina. Á sunnudag eru svo komið af flugvélaleigum að segja sína skoðun á því að breyta samningum sínum við Norwegian og ógreiddum reikningum í hlutafé. Núverandi hluthafar Norwegian ganga svo til atkvæða á mánudag en hlutur þeirra þynnist nær alveg út.

Ef samþykki allra þriggja hópa fæst þá er ætlunin að Norwegian dragi verulega saman umsvifin fram til mars á næsta ári. Gjaldþrot blasir aftur á móti við félaginu ef samþykki við neyðaráætluninni fæst ekki.

Eins og Túrisi hefur áður fjallað um þá hafa gríðarleg umsvif Norwegian í flugi yfir Norður-Atlantshafið riðlað stöðu Icelandair verulega á þeim markaði.

 

Nýtt efni

Á árinu 2023 minnkaði sala í Danmörku á prentuðum bókum um 70,2 milljónir danskra króna (tæpa 1,5 milljarða íslenskra kr.) en á sama tíma jókst velta með stafrænar bækur, hljóð og e-bækur, um 35,3 milljónir danskra kr. (rúmar 700 milljónir kr). Einmitt þessi breyting kemur illa niður á rithöfundum landsins því tekjur þeirra og forlaganna …

Af þeim sex norrænu flugfélögum sem skráð eru á hlutabréfamarkað þá gengur best hjá hinu norska Norwegian. Félagið stokkaði upp leiðakerfið í heimsfaraldrinum, endursamdi við birgja og starfsfólk og í fyrra skilaði Norwegian methagnaði. Sú niðurstaða skrifaðist meðal annars á þá ákvörðun stjórnenda að draga töluvert úr umsvifunum yfir vetrarmánuðina. Það hefur leitt til að …

Í ágúst 2026 er áætlað að Victorian Fruit and Vegetable Market í höfuðborg Írlands opni dyr sínar á nýjan leik. Markaðurinn hefur verið lokaður í fimm ár og byggingin legið undir skemmdum en með hjálp 25 milljón evra þróunarstyrks er markmiðið að nýr markaður skáki ekki aðeins hinum víðfræga Enska markaði í Cork heldur mörkuðum …

Play tapaði 3,1 milljarði króna fyrir skatt á fyrsta ársfjórðungi í fyrra en núna var tapið 19 prósent hærra eða 3,7 milljarðar króna. Félagið jók framboðið um 63 prósent á milli þessara tveggja fjórðunga en í flota félagsins voru sex til átta þotur í byrjun síðasta árs en núna eru þær tíu. Einar Örn Ólafsson, …

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …