Samfélagsmiðlar

Farþegar með grímur og áhafnir í hlífðarfatnaði

Stemningin í farþegarýmum flugvéla er töluvert ólík því sem þekktist áður en heimsfaraldurinn braust út.

Áhöfn India Express tilbúin í næstu ferð.

Það eru ekki margir á ferðinni þessa dagana en engu að síður halda flugfélög ennþá úti áætlunarferðum og þá sérstaklega innanlands. Og það er ekki laust við að ákveðin ringulreið ríki hjá farþegum og flugfélögum um hvernig eigi að snúa sér nú þegar krafa er um að fólk haldi ákveðinni fjarlægð frá hvoru öðru og noti jafnvel grímur.

Í Bandaríkjunum sáu stjórnendur Frontier flugfélagsins þannig tækifæri í að selja grímur um borð. Fljótt var skrúfað fyrir þessa nýju tekjulind í kjölfar harðrar gagnrýni frá farþegum.

Sum félög hafa svo haldið miðjusætinu auðu og það ætluðu forsvarsmenn United flugfélagsins líka að gera. Þau skilaboð hafa þó ekki borist til allra starfsmanna félagsins og þotur félagsins því farið í loftið þéttsetnar. Það gerðist til dæmis þegar félagið flutti heilbrigðisstarfsmenn frá New York borg en þar hafði fólki unnið í sjálfboðavinnu á sjúkrastofnunum.

Þessi mynd komst á flug á Twitter og í kjölfarið lofaði United að taka sig á. Hér eftir verða farþegar United látnir vita ef þeir eiga bókað far í ferð sem væri nærri uppseld. Farþegunum verður þá gert kleift að velja annan brottfarartíma í staðinn og eins verður passað upp á að halda miðjusætum lausum eins og kostur er.

Twitter færsla ráðherra í indversku ríkisstjórninni hefur einnig vaktið athygli. Þar sitja farþegarnir líka þétt og allir með maska og plastgrímur. Flugfreyjan á myndinni er svo í hlýfðarfatnaði frá toppi til táar.


Nýtt efni

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …

Fataverslunin Húrra Reykjavík opnar í brottfararsal Keflavíkurflugvallar í vor og verður þar boðið upp á úrval af fatnaði og skóm frá vinsælum vörumerkjum fyrir farþega á leið úr landi. „Við erum að stíga stór skref með opnun þessarar nýju og glæsilegu verslunar, sem á sér stað í tilefni af 10 ára afmæli fyrirtækisins. Þetta er …

MYND: ÓJ

„Þetta er ein heitasta gjafavara Íslands, það get ég sagt fullum fetum. Seljum mikið á netinu hjá okkur út um allan heim,“ segir Baldur Ólafsson, markaðsstjóri Bónus, við fyrirspurn FF7 um vinsældir burðarpoka Bónus meðal ferðamanna.  Áberandi er við verslanir Bónus í miðborginni að ferðamenn kaupa þar gjarnan marga burðarpoka úr endurefni efni sem skarta …