Samfélagsmiðlar

Indigo Partners gætu haslað sér völl í Ástralíu

Bill Franke og hans fólk skoðaði kaup á WOW air á sínum tíma. Nú horfa þau til Ástralíu þar sem næst stærsta flugfélag landsins eru til sölu.

Virgin Australia lenti nærri samstundis í alvarlegum vanda þegar útbreiðsla kórónaveirunnar varð til þess að flugsamgöngur stöðvuðust á heimsvísu. Félagið hefur nefnilega verið í ströggli lengi og ekki skilað hagnaði í mörg ár.

Ástralskir ráðamenn urðu ekki við beiðni stjórnenda flugfélagsins um ríkisaðstoð í mars og fór félagið í greiðslustöðvun í byrjun síðasta mánaðar. Fljótlega kom þó í ljóst að töluverður áhugi var á þrotabúinu og nú hafa fjórir kaupendahópar fengið tækifæri til að skila inn bindandi tilboði í reksturinn.

Þar á meðal er bandaríska fjárfestingafélagið Indigo Partners, þeir sömu og skoðuðu lengi kaup á WOW air. Indigo Partners eru stórtækir í flugrekstri víða um heim og einbeita sér að svokölluðu últra lággjaldaflugfélögum. Virgin Australia flokkast ekki sem slíkt en stór hluti af umsvifum þess snýr að innanlandsflugi.

Þess má geta að Bandaríkjamaðurinn John F. Thomas, sem tók nýverið sæti í stjórn Icelandair Group, var um tíma annar æðsti yfirmaður Virgin Australia. Hann var svo látinn taka poka sinn árið 2017 eftir tæpt eitt ár í starfi.

Núverandi eigendur Virgin Australia eru meðal annars flugfélögin Etihad og Singapore Airlines. Virgin samsteypa auðkýfingsins Richard Branson fer svo með tíund í félaginu. Virgin Australia er ekki eina flugfélagið hans sem er í miklu vanda því framtíð Virgin Atlantic er tvísýn.

Nýtt efni

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …