Segir eðlilegt að íslenskt markaðsfólk vinni að markaðsátaki Íslandsstofu

Formaður Sambands íslenskra auglýsingastofa segir eðlilegt að sú herferð sem stjórnvöld ætla að fjármagna til kynningar á Íslandi sem áfangastað verði unnin hér á landi.

Guðmundur H. Pálsson, framkvæmdastjóri Pipar/TBWA og formaður SÍA. AÐSEND MYND

Það bárust fimmtán umsóknir í framkvæmd á markaðsátaki Íslandsstofu sem ætlað er að styðja við stöðu Íslands sem áfangastaðar þegar ferðalög hefjast á ný. Sjö tilboðanna komu frá íslenskum fyrirtækjum og átta frá útlöndum líkt og Túristi greindi frá í gær. Þrettán manna valnefnd fer nú í gegnum umsóknirnar.

„Það var mjög áhugavert að sjá hversu margar stofur sendu inn tilboð í þetta markaðsátak Íslandsstofu og þá sérstaklega hversu margar erlendar stofur tóku þátt, sem kom öllum á óvart. Innan SÍA, Samband íslenskra auglýsingastofa, eru átta auglýsingastofur og taka þær flestar þátt í þessu útboði. Mjög ólíklegt er að minni stofur hafi þekkingu og bolmagn til að vinna og halda utanum svona stórt verkefni sem skýrir það að fleiri íslenskar stofur tóku ekki þátt,” segir Guðmundur H. Pálsson, framkvæmdastjóri Pipar/TBWA og formaður SÍA.

„Það er að sjálfsögðu eðlilegt að þetta verkefni sé unnið af íslensku markaðsfólki til að tryggja að þekking á svona markaðssetningu haldi áfram að byggist upp hér á landi, en ég veit að sú þekking er til staðar hér á landi á mörgum stofum innan SÍA. Alþjóðleg markaðsþekking og tengsl eru eitt að því mikilvægasta sem við eigum og ef við ætlum að vera samfélag með háan kaupmátt þá má ekki gefa eftir á þeim vettvangi,” bætir Guðmundur við.

Hann segir að verkefnið sé stórt og sérstaklega mikilvægt fyrir íslenska ferðaþjónustu og í raun efnahag landsins. „Þetta verkefni er unnið á erlendum mörkuðum og þarf að vinnast í samvinnu við aðila á þessum mörkuðum að einhverju leiti. Hingað til hefur þetta verkefni verið stýrt af Íslandsstofu og í samvinnu við stofu á Íslandi sem er með tengingar á þeim mörkuðum sem verið er að ná til. Ég tel það vera góða leið að vinna þetta markaðsátak, þ.e. frá Íslandi af íslensku markaðsfólki sem er með góðar tengingar við aðila á þeim mörkuðum sem verið er að leggja áherslu á hverju sinni. Að því sögðu getur vel verið að þær erlendar stofur sem sendu inn tilboð séu með þessa uppsetningu, þ.e. eru í samstarfi við íslenska aðila sem munu vera í daglegum tengslum við Íslandsstofu hér á Íslandi.”

Kostnaðaráætlun átaksins gerir ráð fyrir 300 milljónum króna í framleiðslu á kynningarefninu og telur Guðmundur að í þeirri upphæð liggi að hluta til skýringin á fjölda umsókna. „Önnur skýring er líklega verkefnastaða hjá stofum út um allan heim, en Covid áhrif hafa náð til auglýsingastofa víða.”

Til viðbótar við fyrrnefndar 300 milljónir þá er 1,2 milljarður króna eyrnamerktur kaupum á auglýsingabirtingum. Átakið mun því kosta einn og hálfan milljarð króna í heildina.