Ferðaskrifstofuveldið TUI rekur sitt eigið flugfélag og þar var Boeing MAX ætlað stórt hlutverk. Stjórnendur þess höfðu þannig pantað sjötíu og sex eintök af þotunum.
Aðeins fimmtán höfðu verið afhentar í mars í fyrra þegar allar flugvélar af þessari gerð voru kyrrsettar í kjölfar tveggja flugslysa þar sem 346 manns misstu lífið.
Öfugt við Icelandair þá sótti TUI ekki skaðabætur til Boeing í fyrra vegna kyrrsetningarinnar en núna í morgun tilkynnti félagið að náðst hefði samkomulag við flugvélaframleiðandann.
Það felur í sér að Boeing mun bæta TUI stærstan hluta þess fjárhagslega skaða sem kyrrsetning þotanna hefur valdið.
Á sama tíma verður afhendingu nýrra flugvéla seinkað um að jafnaði tvö ár. Þetta eykur sveigjanleikan í rekstri TUI og styrkir um leið lausafjárstöðu fyrirtækisins samkvæmt því sem segir í tilkynningu.
Að öðru leyti ríkir trúnaður um samkomulag TUI og Boeing. Það sama má segja um þá tvo samninga sem Icelandair hefur gert við bandaríska flugvélaframleiðandann um skaðabætur vegna stöðunnar á MAX þotunum. Ekki liggur fyrir hversu háar þær voru og hvort samkomulagið hafi einnig falið í sér breytta áætlun á afhendingu þeirra tíu þota sem Icelandair á eftir að fá.
Það kom þó fram á hluthafafundi Icelandair í lok maí að viðræður eru í gangi við Boeing verksmiðjurnar vegna MAX þotanna.