Fáir í þotunum sem flugu milli Íslands og London

London var ein þeirra þriggja borga sem flogið var reglulega til frá Keflavíkurflugvelli í vor. Sætanýtingin í þessum ferðum var þó mjög lág.

Frá Heathrow flugvelli í London. MYND: LONDON HEATHROW

Skimun flug­far­þega á Kefla­vík­ur­flug­velli hófst þann 15. júní og þennan sama dag opnaði líka fjöldi Evrópu­ríkja landa­mæri sín. Vikurnar á undan höfðu flug­sam­göngur milli landa verið mjög tamark­aðar vegna ástandsins sem Covid-19 heims­far­ald­urinn hefur valdið.

Af þeim sökum styrkti íslenska ríkið áætl­un­ar­flug Icelandair nú í vor sem gerði félaginu kleift að halda úti ferðum til London, Stokk­hólms og Boston. Og ekki var vanþörf á því fáir voru á ferð­inni á þessum tíma.

Í apríl flugu aðeins 912 farþegar milli Íslands og London og í maí fór fjöldinn svo upp í 1214 farþega samkvæmt nýjum tölum frá breskum flug­mála­yf­ir­völdum. En þess ber að geta að farþegar eru taldir bæði þegar þeir fljúga frá London og líka þegar þeir lenda þar.

Samkvæmt taln­ingu Túrista þá voru farnar 24 ferðir milli Íslands og London í maí og allar á vegum Icelandair. Þar með hefur að jafnaði 51 farþegi setið í hverri þotu sem flaug milli Íslands og London í maí. Meðal­talið í apríl var nokkru lægra eða 29 farþegar í hverri ferð.

Bróð­urpartur flug­flota Icelandair eru Boeing 757 þotur með 183 sæti. Sæta­nýt­ingin hefur því verið mjög lág í þessum ferðum til og frá bresku höfuð­borg­inni.

Það átti reyndar líka við annað farþega­flug Icelandair í maí. Þannig kom fram í farþega­tölum félagsins að rétt 29,1 prósent sæta í ferðum félagsins í maí hafi verið skipuð farþegum.