Samfélagsmiðlar

Hafa tekið úr sölu allt flug milli Parísar og Íslands

Það ríkir ekki lengur samkeppni í flugi milli Íslands og höfuðborgar Frakklands. Nú er að sjá hvort Play skori Icelandair á hólm á Charles de Gaulle flugvelli í haust eða hvort Transavia hefji flug á ný til Íslands frá Orly.

Allt frá sumrinu 2007 hefur Icelandair att kappi við önnur flugfélög í áætlunarferðum til höfuðborgar Frakklands.

Eftir fall WOW air í fyrra þá fjölguðu stjórnendur fransk-hollenska flugfélagsins Transavia ferðunum til Íslands frá París. Auk þess hóf félagið flug hingað frá Amsterdam og nú í sumar bættust við vikulegar brottfarir frá frönsku borginni Nantes.

Nú er aftur á móti ekki lengur hægt að bóka flug með Transavia frá París til Íslands en ekki fást skýringar frá félaginu á þessari breytingu. En eins og staðan er núna þá er Icelandair eitt um áætlunarferðirnar héðan til Parísar.

Það er í fyrsta sinn síðan árið 2007 sem félagið fær enga samkeppni á þeirri flugleið yfir sumarmánuðina. Fyrst frá Iceland Express, svo frá WOW og að lokum Transavia.

Forsvarsmenn Play boðuðu reyndar flug til Parísar þegar þeir sviptu hulunni af áformum félagsins í nóvember í fyrra. Og þar sem félagið hyggst hefja starfsemi nú í haust er ekki útilokað að Icelandair fái fljótt samkeppni á ný í flugi til höfuðborgar Frakklands.

Air France, stærsta flugfélag Frakklands, hefur ekki látið til sín taka á Keflavíkurflugvelli en Transavia er reyndar hluti af Air France/KLM samsteypunni. En núverandi áform stjórnenda fyrirtækisins ganga út á að efla lággjaldaflugfélagið Transavia á kostnað Air France.

Nýtt efni

Á árinu 2023 minnkaði sala í Danmörku á prentuðum bókum um 70,2 milljónir danskra króna (tæpa 1,5 milljarða íslenskra kr.) en á sama tíma jókst velta með stafrænar bækur, hljóð og e-bækur, um 35,3 milljónir danskra kr. (rúmar 700 milljónir kr). Einmitt þessi breyting kemur illa niður á rithöfundum landsins því tekjur þeirra og forlaganna …

Af þeim sex norrænu flugfélögum sem skráð eru á hlutabréfamarkað þá gengur best hjá hinu norska Norwegian. Félagið stokkaði upp leiðakerfið í heimsfaraldrinum, endursamdi við birgja og starfsfólk og í fyrra skilaði Norwegian methagnaði. Sú niðurstaða skrifaðist meðal annars á þá ákvörðun stjórnenda að draga töluvert úr umsvifunum yfir vetrarmánuðina. Það hefur leitt til að …

Í ágúst 2026 er áætlað að Victorian Fruit and Vegetable Market í höfuðborg Írlands opni dyr sínar á nýjan leik. Markaðurinn hefur verið lokaður í fimm ár og byggingin legið undir skemmdum en með hjálp 25 milljón evra þróunarstyrks er markmiðið að nýr markaður skáki ekki aðeins hinum víðfræga Enska markaði í Cork heldur mörkuðum …

Play tapaði 3,1 milljarði króna fyrir skatt á fyrsta ársfjórðungi í fyrra en núna var tapið 19 prósent hærra eða 3,7 milljarðar króna. Félagið jók framboðið um 63 prósent á milli þessara tveggja fjórðunga en í flota félagsins voru sex til átta þotur í byrjun síðasta árs en núna eru þær tíu. Einar Örn Ólafsson, …

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …