Samfélagsmiðlar

Þurfa 444 milljarða króna í nýtt hlutafé

Stærsti hluthafinn í IAG samsteypunni hefur þegar skuldbundið sig til að kaupa fjórðung af því nýja hlutafé sem nú verður boðið til sölu.

british airways

British Airways tilheyrir IAG samsteypunni.

Þrjú af þeim flugfélögum sem heyra undir IAG Group bjóða upp á reglulegar ferðir til Íslands, þ.e. Vueling, British Airways og Iberia Express. Innan samsteypunnar er einnig hið írska AerLingus sem svipar á margan hátt til Icelandair, bæði gera út á tengiflug til Norður-Ameríku og skilgreina sig mitt á milli hefðbundinna flugfélaga og lágfargjaldafélaga.

Fyrr í sumar gáfu stjórnendur IAG út að fyrirtækið þyrfti á nýju hlutafé að halda vegna kórónuveirukrísunnar því aukið lánsfé væri ekki fýsilegur kostur. Stærsti eigandinn, Qatar Airways, staðfesti um leið að félagið myndi kaupa fjórðung af útboðinu og þar með halda sínum hlut óbreyttum í IAG.

Sú skuldbinding mun kosta eigendur Qatar Airways umtalsvert því ætlunin er að safna rúmlega 2,7 milljörðum evra í útboðinu. Það jafngildir 444 milljörðum íslenskra króna.

Í tilkynningu sem IAG gaf út í gær sagði að gengi bréfanna yrði 36 prósent lægra en sölugengið var í lok viðskiptadags á miðvikudag.

Sérfræðingar IAG gera ráð fyrir að samdrátturinn í framboði samsteypunnar verði 78 prósent á yfirstandandi fjórðungi og 60 prósent á þeim næsta. Árið 2021 gera þeir þó ráð fyrir töluverðri bætingu og sætisframboðið verði þá 27 prósent undir því sem var árið 2019.

Til samanburðar þá hljóðar áætlun Icelandair Group uppá 70 prósent samdrátt á næsta ári í sætiskílómetrum talið.

Nýtt efni

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …

Fataverslunin Húrra Reykjavík opnar í brottfararsal Keflavíkurflugvallar í vor og verður þar boðið upp á úrval af fatnaði og skóm frá vinsælum vörumerkjum fyrir farþega á leið úr landi. „Við erum að stíga stór skref með opnun þessarar nýju og glæsilegu verslunar, sem á sér stað í tilefni af 10 ára afmæli fyrirtækisins. Þetta er …

MYND: ÓJ

„Þetta er ein heitasta gjafavara Íslands, það get ég sagt fullum fetum. Seljum mikið á netinu hjá okkur út um allan heim,“ segir Baldur Ólafsson, markaðsstjóri Bónus, við fyrirspurn FF7 um vinsældir burðarpoka Bónus meðal ferðamanna.  Áberandi er við verslanir Bónus í miðborginni að ferðamenn kaupa þar gjarnan marga burðarpoka úr endurefni efni sem skarta …

Koffínlausar kaffibaunir eru hefðbundnar kaffibaunir þar sem beiskjuefnið og örvandi hlutinn koffín hefur verið fjarlægt. Útbreiddasta og ódýrasta ferlið við að losa baunirnar við koffínið er hins vegar orðið umdeilt þar sem efnasambönd sem við það eru notuð eru nú tengd við ýmsa heilsufarskvilla.Hægt er að beita nokkrum aðferðum við að losa kaffibaunir við koffín. …

Þrjátíu og átta trilljónir er tala sem er svolítið erfitt að skilja. Trilljón er notað í Bandaríkjunum yfir það sem við Íslendingar köllum billjón, og billjón er þúsund milljarðar, eða milljón milljónir. Á núverandi gengi eru 38 trilljónir Bandaríkjadala sama og 5.320 billjónir íslenskra króna, eða 5,3 milljón milljarðar.  Það er gott að hafa þetta …

Borgaryfirvöld í Lissabon hafa samþykkt að hækka gistináttagjald úr 2 í 4 evrur. Gjaldtaka nær ekki til tjaldstæða. Þá hefur komugjald á skipafarþega verið hækkað úr 1 í 2 evrur. Tillaga um að hækka það gjald í 4 evrur var felld.  Lusa-fréttastofan hefur eftir Carlos Moedas, borgarstjóra, að það sé „sanngjarnt fyrir borgina og íbúa …