Tekjur Icelandair af farþegaflugi frá Boston lækkuðu umtalsvert á síðustu árum eins og rakið var nýverið í fjárfestakynningu félagsins. Þar kom jafnframt fram að stjórnendur félagsins vonast til að samkeppni í Evrópuflugi, frá bandarísku borginni, minnki og tekjur Icelandair komist þá á svipað ról og áður.
Það er þó ljóst að ennþá setja stjórnendur Norwegian stefnuna á Boston eftir að heimsfaraldrinum lýkur. Þannig gerir uppfærð sumaráætlun félagsins ráð fyrir að þotur félagsins fljúgi fjórar ferðir í viku til borgarinnar frá Gatwick flugvelli í London frá og með lokum mars. Yfir sumarmánuðina verður flogið daglega.
Til viðbótar þá ætlar félagið að halda úti þremur til fjórum ferðum í viku til Boston frá París.
Áfram ætlar Norwegian líka að fljúga til Denver en þar var Icelandair lengi eitt fárra flugfélaga sem bauð upp á ferðir til Evrópu. Þotur Norwegian eiga að halda úti flugi frá Denver til bæði London og Parísar frá og með vorinu.
Það er þó í flugi til og frá JFK flugvelli í New York sem umsvif Norwegian verða mest í Ameríkuflugi. Farþegar á bandaríska flugvellinum fá nefnilega val um allt að nítján ferðir í viku þaðan til London og daglega til Parísar með norska flugfélaginu.
Norðmennirnir ætlar sér einnig að taka upp þráðinn í Orlando í Flórída í sumarbyrjun. Þá með ferðum frá London og París. Í venjulegu árferði heldur Icelandair úti ferðum til Orlando fram í byrjun júní en núna er ekki gert ráð fyrir neinum ferðum þangað í sumaráætlun félagsins.
Þess ber að geta að fjárhagsstaða Norwegian er það slæm að forstjóri þess hefur viðurkennt að án viðbótar hlutafjár þá komist félagið ósennilega í gegnum veturinn.