Samfélagsmiðlar

Breyttur hluthafalisti eftir brotthvarf PAR Capital

Samkvæmt nýjum hluthafalista á heimasíðu Icelandair höfðu orðið miklar breytingar á eignum nokkurra af stærstu hluthafanna. Það reyndist þó ekki rétt.

Þessi grein hér fyrir neðan byggði á hluthafalista sem Icelandair birti í fyrradag (20.október). Sá reyndist þó ekki réttur og finna má nýja grein um þær breytingar sem orðið hafa á hlutafjáreign stærstu hluthafanna hér.

Bandaríski vogunarsjóðurinn seldi um fjögur hundruð og fjörutíu milljón hluti í Icelandair í lok síðustu viku. Eign sjóðsins var komin niður í rúmlega 1,5 prósent en þegar mest lét áttu Bandaríkjamennirnir 13,5 prósent í Icelandair samsteypunni. Þeir tók hins vegar ekki þátt í hlutafjárútboðinu í síðasta mánuði og þar með minnkaði vægi þeirra í hlutahafahópnum mikið. Gera má ráð fyrir að sjóðurinn hafi tapað um sex milljörðum króna á fjárfestingunni í Icelandair.

Lífeyrissjóðurinn LSR varð stærsti hluthafinn eftir útboðið og þar á eftir kom Gildi. Áfram eru þessir tveir sjóðir stærstir samkvæmt nýjum hluthafalista Icelandair. Sá nær þó aðeins yfir nítján stærstu hluthafana en félagið birtir vanalega lista yfir þá tuttugu stærstu.

Hvað sem því líður þá er ljóst að eign lífeyrissjóðsins Brúar hefur aukist umtalsvert frá útboðinu eða um nærri 418 milljón hluti. Arion banki hefur bætt ennþá meiru við eða 593 milljón hlutum eins og sjá má á töflunni hér fyrir neðan.

Nýir á listanum yfir stærstu hluthafana í Icelandair er sjóður á vegum verðbréfafyrirtækisins Akta og IS hlutabréfasjóðurinn sem Íslandssjóðir, dótturfélag Íslandsbanka, rekur.

Skýringin á því að hlutur Landsbankans hefur dregist saman um sjö hundruð milljón hluti er væntanlega sú að bankinn var uppgjörsaðili útboðsins.

Nýtt efni

Af þeim sex norrænu flugfélögum sem skráð eru á hlutabréfamarkað þá gengur best hjá hinu norska Norwegian. Félagið stokkaði upp leiðakerfið í heimsfaraldrinum, endursamdi við birgja og starfsfólk og í fyrra skilaði Norwegian methagnaði. Sú niðurstaða skrifaðist meðal annars á þá ákvörðun stjórnenda að draga töluvert úr umsvifunum yfir vetrarmánuðina. Það hefur leitt til að …

Í ágúst 2026 er áætlað að Victorian Fruit and Vegetable Market í höfuðborg Írlands opni dyr sínar á nýjan leik. Markaðurinn hefur verið lokaður í fimm ár og byggingin legið undir skemmdum en með hjálp 25 milljón evra þróunarstyrks er markmiðið að nýr markaður skáki ekki aðeins hinum víðfræga Enska markaði í Cork heldur mörkuðum …

Play tapaði 3,1 milljarði króna fyrir skatt á fyrsta ársfjórðungi í fyrra en núna var tapið 19 prósent hærra eða 3,7 milljarðar króna. Félagið jók framboðið um 63 prósent á milli þessara tveggja fjórðunga en í flota félagsins voru sex til átta þotur í byrjun síðasta árs en núna eru þær tíu. Einar Örn Ólafsson, …

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …