Samfélagsmiðlar

Fyrsta árið sem easyJet er rekið með tapi

Horfurnar eru ekki góðar í rekstri easyJet að mati stjórnenda félagsins.

easyjet islenski fani

Frá jómfrúarferð easyJet til Íslands árið 2012.

Það stefnir í að tapið af rekstri easyJet verði 800 milljónir punda á þessu reikningsári en því líkur í lok þessa mánaðar. Þetta kemur fram í tilkynningu frá félaginu en tapið jafngildir um 144 milljörðum íslenskra króna.

Þetta verður í fyrsta skipti í tuttugu og fimm ára sögu þessa breska lágfargjaldafélags sem reksturinn er ekki réttum megin við núllið. Kórónuveirukreppan hefur nefnilega leikið easyJet grátt líkt og svo mörg önnur flugfélög. Stjórnendur félagsins reikna með að umsvifin næstu mánuði verði rétt um fjórðungur af því sem var í fyrra.

Um 4.500 starfsmenn easyJet hafa misst vinnuna síðustu mánuði og félagið hefur bæði fengið inn nýtt hlutafé frá eigendum sínum og selt flugvélar. Til viðbótar fékk easyJet lán frá breska ríkinu upp á 600 milljónir punda (108 milljarða kr.) en samkvæmt frétt Sky News nú í morgun þá hafa forráðamenn félagsins komið ósk um frekari opinberan stuðning á framfæri við bresku ríkisstjórnina.

Það var í mars árið 2012 sem easyJet hóf að fljúga til Íslands frá Luton flugvelli við London. Síðan bættist við Íslandsflug frá Manchester, Edinborg, Belfast, Bristol, Gatwick og Stansted. Einnig hóf félagið flug hingað frá Basel og Genf í Sviss. Félagið hafði þó fækkað ferðunum hingað og flugleiðunum töluvert áður en kórónuveirukreppan skall á.

Þessi grein sem þú varst að lesa er öllum opin. Stór hluti þeirra greina sem nú birtast á Túrista eru hins vegar aðeins fyrir áskrifendur. Hér getur þú tryggt þér áskrift.

Nýtt efni

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …

Fataverslunin Húrra Reykjavík opnar í brottfararsal Keflavíkurflugvallar í vor og verður þar boðið upp á úrval af fatnaði og skóm frá vinsælum vörumerkjum fyrir farþega á leið úr landi. „Við erum að stíga stór skref með opnun þessarar nýju og glæsilegu verslunar, sem á sér stað í tilefni af 10 ára afmæli fyrirtækisins. Þetta er …

MYND: ÓJ

„Þetta er ein heitasta gjafavara Íslands, það get ég sagt fullum fetum. Seljum mikið á netinu hjá okkur út um allan heim,“ segir Baldur Ólafsson, markaðsstjóri Bónus, við fyrirspurn FF7 um vinsældir burðarpoka Bónus meðal ferðamanna.  Áberandi er við verslanir Bónus í miðborginni að ferðamenn kaupa þar gjarnan marga burðarpoka úr endurefni efni sem skarta …

Koffínlausar kaffibaunir eru hefðbundnar kaffibaunir þar sem beiskjuefnið og örvandi hlutinn koffín hefur verið fjarlægt. Útbreiddasta og ódýrasta ferlið við að losa baunirnar við koffínið er hins vegar orðið umdeilt þar sem efnasambönd sem við það eru notuð eru nú tengd við ýmsa heilsufarskvilla.Hægt er að beita nokkrum aðferðum við að losa kaffibaunir við koffín. …

Þrjátíu og átta trilljónir er tala sem er svolítið erfitt að skilja. Trilljón er notað í Bandaríkjunum yfir það sem við Íslendingar köllum billjón, og billjón er þúsund milljarðar, eða milljón milljónir. Á núverandi gengi eru 38 trilljónir Bandaríkjadala sama og 5.320 billjónir íslenskra króna, eða 5,3 milljón milljarðar.  Það er gott að hafa þetta …

Borgaryfirvöld í Lissabon hafa samþykkt að hækka gistináttagjald úr 2 í 4 evrur. Gjaldtaka nær ekki til tjaldstæða. Þá hefur komugjald á skipafarþega verið hækkað úr 1 í 2 evrur. Tillaga um að hækka það gjald í 4 evrur var felld.  Lusa-fréttastofan hefur eftir Carlos Moedas, borgarstjóra, að það sé „sanngjarnt fyrir borgina og íbúa …