Samfélagsmiðlar

Lætur gagnrýnina sem vind um eyru þjóta og býður farmiða á 1.500 krónur

Wizz Air ætlar að láta til sín taka í Noregi jafnvel þó forsætisráðherra landsins hafi heitið að fljúga ekki með félaginu.

Frá flugvellinum í Ósló.

Allt frá því að Wizz Air kynnti áform sín um að hefja innanlandsflug í Noregi þá hefur félagið mætt mikilli gagnrýni frá verkalýðsforystunni þar í landi. Ástæðan er sú að stjórnendur Wizz Air vilja ekkert með samtök launafólks hafa. Af þeim sökum hafa formenn fjölda verkalýðsfélaga beint því til félagsmanna sinna að sniðganga Wizz Air. Erna Solberg, forsætisráðherra Noregs, gaf það einnig út að hún myndi ekki fljúga með flugfélagi sem hefði þessa afstöðu í starfsmannamálum.

Þrátt fyrir það þá ætlar Wizz Air að koma sér upp starfsstöð í Noregi til sinna innanlandsflugi en hingað til hefur félagið látið nægja að fljúga til Noregs frá erlendum borgum. Á sama hátt og félagið gerir í flugi sínu til og frá Keflavíkurflugvelli.

Fyrst þegar Wizz Air svipti hulunni af þessu áformum nú í haust þá var ætlunin að hefja flug frá Ósló til Þrándheims, Bergen og Tromsö. Í dag bætti félagið svo um betur. Nú á að opna starfstöð í Þrándheimi og þar með getur félagið bætt við sjö flugleiðum í viðbót.

Og fargjöldin verða lág því þau ódýrustu verða á 99 krónur norskar eða um fimmtán hundruð íslenskar krónur.

Samkeppnin á norska markaðnum hefur verið hörð lengi því SAS og Norwegian bjóða upp á tíðar ferðir milli fjölmennustu borga landsins. Minni flugfélög eru svo með ferðir til annarra staða og framboðið er því töluvert enda er Noregur langt land þar sem víða er erfitt að bjóða upp á lestarsamgöngur.

Nýtt efni

Ólafur Þór Jóhannesson, framkvæmdastjóri fjármálasviðs Play, hefur óskað eftir að láta af störfum. Hann mun sinna stöðunni þar til eftirmaður hans tekur við að því segir í tilkynningu. Ólafur Þór tók við fjármálasviði Play eftir að Þóra Eggertsdóttir „ákvað að segja skilið við félagið" í október 2022. Hún hafði þá gegnt stöðu fjármálastjóra allt frá …

Hjá erlendum hagstofum lenda íslenskir ferðamenn oft í flokknum „aðrir" þegar gefnar eru út tölur um gistinætur á hótelum. Þannig er það þó ekki í þýsku höfuðborginni og samkvæmt nýjustu tölum þaðan keyptu íslenskir gestir 5.530 gistinætur á hótelum í Berlín í janúar og febrúar. Þetta er meira en tvöföldun frá sama tíma í fyrra …

Síðastliðna tólf mánuði hefur vísitala neysluverðs hækkað um 6 prósent og um 3,9 prósent ef húsnæði er tekið út fyrir sviga. Verðmælingar Hagstofunnar sýna aftur á móti að verð á farmiðum til útlanda lækkaði um 11,4 prósent í apríl í samanburði við sama mánuð í fyrra. Þá voru páskarnir aðra helgina í apríl en eftirspurn …

Á árinu 2023 minnkaði sala í Danmörku á prentuðum bókum um 70,2 milljónir danskra króna (tæpa 1,5 milljarða íslenskra kr.) en á sama tíma jókst velta með stafrænar bækur, hljóð og e-bækur, um 35,3 milljónir danskra kr. (rúmar 700 milljónir kr). Einmitt þessi breyting kemur illa niður á rithöfundum landsins því tekjur þeirra og forlaganna …

Af þeim sex norrænu flugfélögum sem skráð eru á hlutabréfamarkað þá gengur best hjá hinu norska Norwegian. Félagið stokkaði upp leiðakerfið í heimsfaraldrinum, endursamdi við birgja og starfsfólk og í fyrra skilaði Norwegian methagnaði. Sú niðurstaða skrifaðist meðal annars á þá ákvörðun stjórnenda að draga töluvert úr umsvifunum yfir vetrarmánuðina. Það hefur leitt til að …

Í ágúst 2026 er áætlað að Victorian Fruit and Vegetable Market í höfuðborg Írlands opni dyr sínar á nýjan leik. Markaðurinn hefur verið lokaður í fimm ár og byggingin legið undir skemmdum en með hjálp 25 milljón evra þróunarstyrks er markmiðið að nýr markaður skáki ekki aðeins hinum víðfræga Enska markaði í Cork heldur mörkuðum …

Play tapaði 3,1 milljarði króna fyrir skatt á fyrsta ársfjórðungi í fyrra en núna var tapið 19 prósent hærra eða 3,7 milljarðar króna. Félagið jók framboðið um 63 prósent á milli þessara tveggja fjórðunga en í flota félagsins voru sex til átta þotur í byrjun síðasta árs en núna eru þær tíu. Einar Örn Ólafsson, …

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …