Samfélagsmiðlar

Af hverju Tenerife en ekki Alicante?

Bogi Nils Bogason, forstjóri Icelandair Group, segir eðlilegt að velta fyrir sér fyrirkomulagi félagsins á flugi til Spánar á næsta ári. Í Alicante og nágrenni búa þrefalt fleiri en á Tenerife sem er vísbending um að sú fyrrnefnda henti betur leiðakerfi Icelandair.

Um 2,7 milljónir manna búa í nágrenni við flugvöllinn í Alicante eða um þrefalt fleiri en á Tenerife.

Hingað til hefur flug Icelandair til Tenerife takmarkast við leiguflug fyrir ferðaskrifstofur, þar á meðal systurfyrirtækið Vita. Nú ætlar Icelandair hins vegar að spreyta sig á áætlunarflugi til spænsku eyjunnar. Norwegian og þar á undan WOW air hefur haft yfirburðastöðu í flugi til spænsku eyjunnar frá Keflavíkurflugvelli líkt og Túristi fjallaði um.

Norska flugfélagið hefur líka verið stórtækt í flugi til Alicante á meginlandi Spánar. Nú er framtíð norska flugfélagsins mjög óljós en Icelandair ætlar þó ekki að hefja áætlunarflug til Alicante. Þess í stað mun Icelandair eingöngu fljúga þangað í nafni Vita.

Þar með verður Alicante ekki hluti af leiðakerfi Icelandair og íbúar borgarinnar geta þá ekki bókað flug vestur um haf með Icelandair með millilendingu á Íslandi. Samtals búa 2,7 milljónir manna í innan við klukkutíma akstursfjarlægð frá flugvellinum í Alicante eða um þrefalt fleiri en búa á Tenerife.

Spurður af hvort ekki hefði verið skynsamlegra að bæta Alicante frekar við leiðakerfi Icelandair en Tenerife þá segir Bogi Nils Bogason, forstjóri Icelandair Group og stjórnarformaður Vita, að eðlilegt sé að velta fyrirkomulaginu fyrir sér.

„Icelandair Group mun halda uppi flugi til Alicante og Tenerife á næsta ári eins og undanfarin ár. Nú tókum við ákvörðun um að selja Tenerife bæði í gegnum VITA og Icelandair en halda Alicate óbreyttu. Við teljum það vera skynsama ákvörðun á þessu stigi,“ segir Bogi Nils.

Nýtt efni

Á árinu 2023 minnkaði sala í Danmörku á prentuðum bókum um 70,2 milljónir danskra króna (tæpa 1,5 milljarða íslenskra kr.) en á sama tíma jókst velta með stafrænar bækur, hljóð og e-bækur, um 35,3 milljónir danskra kr. (rúmar 700 milljónir kr). Einmitt þessi breyting kemur illa niður á rithöfundum landsins því tekjur þeirra og forlaganna …

Af þeim sex norrænu flugfélögum sem skráð eru á hlutabréfamarkað þá gengur best hjá hinu norska Norwegian. Félagið stokkaði upp leiðakerfið í heimsfaraldrinum, endursamdi við birgja og starfsfólk og í fyrra skilaði Norwegian methagnaði. Sú niðurstaða skrifaðist meðal annars á þá ákvörðun stjórnenda að draga töluvert úr umsvifunum yfir vetrarmánuðina. Það hefur leitt til að …

Í ágúst 2026 er áætlað að Victorian Fruit and Vegetable Market í höfuðborg Írlands opni dyr sínar á nýjan leik. Markaðurinn hefur verið lokaður í fimm ár og byggingin legið undir skemmdum en með hjálp 25 milljón evra þróunarstyrks er markmiðið að nýr markaður skáki ekki aðeins hinum víðfræga Enska markaði í Cork heldur mörkuðum …

Play tapaði 3,1 milljarði króna fyrir skatt á fyrsta ársfjórðungi í fyrra en núna var tapið 19 prósent hærra eða 3,7 milljarðar króna. Félagið jók framboðið um 63 prósent á milli þessara tveggja fjórðunga en í flota félagsins voru sex til átta þotur í byrjun síðasta árs en núna eru þær tíu. Einar Örn Ólafsson, …

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …