„Icelandair er mjög gott fyrirtæki með færa stjórnendur og ég tel að við munum aðeins stækka markaðinn […] en ekki bola Icelandair burtu”, sagði Bjørn Kjos, þáverandi forstjóri Norwegian og stofnandi, í viðtali við Túrista haustið 2013.
Þegar þarna var komið við sögu var Norwegian, fyrst evrópskra lággjaldaflugfélaga, að hefja flug til Bandaríkjanna. Í þá útgerð nýtti félagið Boeing Dreamliner þotur og þar af þrjár sem upphaflega voru keyptar af FL-Group, þáverandi móðurfélagi Icelandair.
Norwegian gekk inn í pöntunina hjá Boeing árið 2011 þegar fjárhagsleg endurskipulagning Icelandair stóð yfir. Tveimur árum síðar hófst stórsókn Norwegian inn á bandaríska markaðinn og þá með þotunum þremur frá FL-Group.
Segja má að fljótlega hafi Icelandair fundið fyrir þessari hörðu samkeppninni því fargjöld Norwegian voru lág og félagið bauð upp á töluvert af flugi frá Skandinavíu til Bandaríkjanna. Icelandair nefnilega lengi gert út á fólksflutninga frá hinum Norðurlöndunum og vestur um haf.
Norwegian fór líka inn á flugleiðir þar sem Icelandair hafði verið eina norræna flugfélagið, til að mynda í Denver og Seattle. Einnig hóf félagið flug til Flórída og Boston og varð umsvifamesta evrópska flugfélagið á JFK flugvelli í New York.
Fjárhagsstaða Norwegian hefur þó lengi verið þung og í vor tóku kröfuhafar félagið yfir. Sú breyting dugar þó ekki til að koma félaginu í gegnum veturinn eins og fram hefur komið í máli stjórnenda fyrirtækisins.