„Við hefðum ekki náð þessum árangri ef Keflavíkurflugvöllur væri ekki samkeppnishæfur”

Guðmundur Daði Rúnarsson, framkvæmdastjóri hjá Isavia. MYND: ISAVIA

Leita verður leiða til að auka samkeppnishæfni Keflavíkurflugvallar segir í nýrri úttekt OECD á rekstri Isavia og kynnt var í vikunni. Guðmundur Daði Rúnarsson, framkvæmdastjóri viðskipta og þróunar hjá Isavia, segir gott að fá utanaðkomandi sýn á flugvöllinn, ábendingar og skapa umræðu. Hann getur þó ekki tekið undir með ályktun OECD um skort á samkeppni eða hæfni til að takast á við hana.

„Við þurfum að vera samkeppnishæfur flugvöllur og teljum okkur vera það. Þegar við horfum til baka til síðustu fimm ára þá erum við ótrúlega stolt yfir árangrinum. Um þrjátíu flugfélög nýttu Keflavíkurflugvöll í fyrra og það er fátítt að félög hætti flugi hingað. Algengara er að þau bæti við ferðum og áfangastöðum. Við hefðum ekki náð þessum árangri ef Keflavíkurflugvöllur væri ekki samkeppnishæfur. Einnig sem tengistöð á Norður-Atlantshafinu en þar ætlum við okkur að sækja fram og eigum í samkeppni við flugvelli eins og í Kaupmannahöfn, Dublin og Helsinki á þeim markaði.“

Vetrargjaldskráin með þeim lægri í Evrópu

Tekjur Keflavíkurflugvallar, á hvern farþega, hafi verið um sextíu prósent hærri en almennt gerist á evrópskum flugvöllum samkvæmt úttekt OECD. Spurður um þessar háu tekjur þá bendir Guðmundur Daði á að sumargjaldskrá Keflavíkurflugvallar sé tiltölulega há og sérfræðingar OECD hafi eingöngu tekið hana með í útreikninga sína.

Skráðu þig inn til að lesa

Þessi grein er aðeins aðgengileg áskrifendum. Smelltu hér til að kanna áskriftarleiðir.