Það var árið 2013 sem Norwegian hóf að fljúga til Bandaríkjanna og fimm árum síðar var félagið orðið umsvifamesta evrópska flugfélagið á JFK flugvelli í New York. Félagið hefur líka verið stórtækt í áætlunarflugi til flestra þeirra borga sem Icelandair flýgur til í Bandaríkjunum og Kanada.
Útgerð Norwegian vestanhafs hefur þó ekki verið arðbær og þar vega þungt tíðar bilanir í hreyflum Boeing Dreamliner þotanna. Félagið hefur nefnilega nær eingöngu nýtt þess háttar flugvélar í ferðirnar vestur um haf.
Í flota Norwegian eru þrjátíu og sjö Boeing Dreamliner þotur og þar af á félagið sjálft ellefu eintök.
Nú er Norwegian hins vegar komið í greiðsluskjól, bæði á Írlandi og í Noregi og stjórnendur þess þurfa að leggja á borð fyrir dómstóla trúverðugar áætlanir um endurreisn félagsins.
Og meðal þeirra valkosta sem stjórn flugfélagsins er með til skoðunar er að leggja niður allt flug til annarra heimsálfa. Þetta herma heimildir norska viðskiptablaðsins Dagens Næringsliv en í frétt blaðsins í dag segir að framtíð Ameríkurflugsins hafi verið helsta dagskrárefnið á stjórnarfundum flugfélagsins að undanförnu.
Félagið gæti nefnilega grynnkað verulega á skuldum sínum með því að losa sig við Dreamliner vélarnar en það verður þó hægara sagt en gert í núverandi ástandi þar sem eftirspurn eftir flugvélum er sáralítil.
Ekki bætir úr skák að orðspor Boeing Dreamliner er ekki gott, m.a. vegna tíðra bilanna. Boðað hefur verið til hluthafafundar hjá Norwegian á fimmtudaginn nk. og þar er búist við að stjórn félagsins kynni áætlanir sínar varðandi Ameríkuflug.