Samfélagsmiðlar

Vilja ræða við Icelandair um samgöngur milli flugvalla

airportexpress

Það tíðkast ekki út í heimi að skilja að alþjóðaflug og innanlandsflug líkt og gert er hér á landi. Þess vegna þurfa íbúar á landsbyggðinni að fljúga til Reykjavíkur eða fara landleiðina út á Keflavíkurflugvöll til að komast út í heim. Á sama hátt getur erlendur ferðamaður ekki farið beint í innanlandsflug við komuna til Íslands.

Stjórnendur Icelandair ætla ekki að gera breytingar á þessu fyrirkomulagi í tengslum við samruna Air Iceland Connect og Icelandair. Aftur á móti vilja þeir koma á „þægilegri landtengingu” á milli Keflavíkurflugvallar og Reykjavíkurflugvallar líkt og Túristi greindi frá í gær.

Semja á við utanaðkomandi aðila um þessar ferðir og forráðamenn rútufyrirtækja eru áhugasamir um verkefnið.

„Við höfum verið í góðu samstarfi við Icelandair og Air Iceland Connect í gegnum tíðina og gerum ráð fyrir að ræða þetta við þau,“ segir Björn Ragnarsson, framkvæmdastjóri Kynnisferða, spurður um áhuga fyrirtækisins á þessum sætaferðum sem Icelandair vinnur nú að.

Þórir Garðarsson, stjórnarformaður Gray Line, segist einnig vera áhugasamur um akstur milli flugvallanna tveggja á suðvesturhorninu. Hann segir hugmyndina þó ekki nýja af nálinni.

„Við vorum nokkrum sinnum í sambandi við Air Iceland Connect fyrir nokkrum árum og vildum bjóða uppá þessa tengingu. Það varð aldrei neitt úr því. Kannski vantaði áhuga hjá Icelandair án þess að ég geti fullyrt um það. Það er örugglega auðveldara að eiga við þetta í dag þar sem hagsmunir beggja félaga hafa runnið saman og við það einfaldast bókunarferlið töluvert,“ segir Þórir.

Hann bætir því við að Gray Line séu að fara af stað með nýjar Airport Express ferðir í vor sem henti mjög vel fyrir svona ferðir.

Auka Gray Line og Kynnisferða þá býður fyrirtækið Airport Direct líka upp á reglulegar sætaferðir frá Keflavíkurflugvelli. Öll þrjú fyrirtækin rukka farþega sína aukalega fyrir skutl frá umferðamiðstöðvum sínum í höfuðborginni og út á Reykjavíkurflugvöll.

Nýtt efni

Af þeim sex norrænu flugfélögum sem skráð eru á hlutabréfamarkað þá gengur best hjá hinu norska Norwegian. Félagið stokkaði upp leiðakerfið í heimsfaraldrinum, endursamdi við birgja og starfsfólk og í fyrra skilaði Norwegian methagnaði. Sú niðurstaða skrifaðist meðal annars á þá ákvörðun stjórnenda að draga töluvert úr umsvifunum yfir vetrarmánuðina. Það hefur leitt til að …

Í ágúst 2026 er áætlað að Victorian Fruit and Vegetable Market í höfuðborg Írlands opni dyr sínar á nýjan leik. Markaðurinn hefur verið lokaður í fimm ár og byggingin legið undir skemmdum en með hjálp 25 milljón evra þróunarstyrks er markmiðið að nýr markaður skáki ekki aðeins hinum víðfræga Enska markaði í Cork heldur mörkuðum …

Play tapaði 3,1 milljarði króna fyrir skatt á fyrsta ársfjórðungi í fyrra en núna var tapið 19 prósent hærra eða 3,7 milljarðar króna. Félagið jók framboðið um 63 prósent á milli þessara tveggja fjórðunga en í flota félagsins voru sex til átta þotur í byrjun síðasta árs en núna eru þær tíu. Einar Örn Ólafsson, …

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …