Það tíðkast ekki út í heimi að skilja að alþjóðaflug og innanlandsflug líkt og gert er hér á landi. Þess vegna þurfa íbúar á landsbyggðinni að fljúga til Reykjavíkur eða fara landleiðina út á Keflavíkurflugvöll til að komast út í heim. Á sama hátt getur erlendur ferðamaður ekki farið beint í innanlandsflug við komuna til Íslands.
Stjórnendur Icelandair ætla ekki að gera breytingar á þessu fyrirkomulagi í tengslum við samruna Air Iceland Connect og Icelandair. Aftur á móti vilja þeir koma á „þægilegri landtengingu” á milli Keflavíkurflugvallar og Reykjavíkurflugvallar líkt og Túristi greindi frá í gær.
Semja á við utanaðkomandi aðila um þessar ferðir og forráðamenn rútufyrirtækja eru áhugasamir um verkefnið.
„Við höfum verið í góðu samstarfi við Icelandair og Air Iceland Connect í gegnum tíðina og gerum ráð fyrir að ræða þetta við þau,“ segir Björn Ragnarsson, framkvæmdastjóri Kynnisferða, spurður um áhuga fyrirtækisins á þessum sætaferðum sem Icelandair vinnur nú að.
Þórir Garðarsson, stjórnarformaður Gray Line, segist einnig vera áhugasamur um akstur milli flugvallanna tveggja á suðvesturhorninu. Hann segir hugmyndina þó ekki nýja af nálinni.
„Við vorum nokkrum sinnum í sambandi við Air Iceland Connect fyrir nokkrum árum og vildum bjóða uppá þessa tengingu. Það varð aldrei neitt úr því. Kannski vantaði áhuga hjá Icelandair án þess að ég geti fullyrt um það. Það er örugglega auðveldara að eiga við þetta í dag þar sem hagsmunir beggja félaga hafa runnið saman og við það einfaldast bókunarferlið töluvert,“ segir Þórir.
Hann bætir því við að Gray Line séu að fara af stað með nýjar Airport Express ferðir í vor sem henti mjög vel fyrir svona ferðir.
Auka Gray Line og Kynnisferða þá býður fyrirtækið Airport Direct líka upp á reglulegar sætaferðir frá Keflavíkurflugvelli. Öll þrjú fyrirtækin rukka farþega sína aukalega fyrir skutl frá umferðamiðstöðvum sínum í höfuðborginni og út á Reykjavíkurflugvöll.