Samfélagsmiðlar

„Gefur okkur von um að geta aukið flugið í sumar“

Flugáætlun Icelandair á komandi sumri gerir ráð fyrir að framboðið verði 25 til 30 prósent lægra en sumarið 2019. Í gær boðaði ríkisstjórnin afléttingu sóttvarnaraðgerða við landamærin frá og með 1.maí nk.

„Við erum ánægð með að sjá aukinn fyrirsjáanleika í sóttvarnaraðgerðum á landamærum og við teljum þessa niðurstöðu ábyrgt og skynsamlegt framhald af þeim reglum sem hafa verið í gildi. Það eru góðar fréttir að stefnt sé að því að rýmka sóttvarnarreglur frá og með 1. maí og gefur okkur von um að geta aukið flugið í sumar,“ segir Ásdís Pétursdóttir, upplýsingafulltrúi Icelandair, aðspurð um nýju reglurnar.

„Ferðavilji og áhugi á Íslandi sem áfangastað er klárlega til staðar. Það á hins vegar eftir að koma betur í ljós þegar nær dregur hvernig eftirspurn þróast því hún er auðvitað háð því hvernig ástandið á faraldrinum verður á okkar helstu mörkuðum,“ bætir Ásdís við.

Hinar breyttu aðgerðir við íslensku landamærin byggja á tilmælum Evrópusambandsins. Ennþá liggur ekki fyrir hvernig málum verður háttað við landamæri Bretlands né í Bandaríkjunum og Kanada í sumar. Stór hluti af umsvifum Icelandair byggir á einmitt á fólksflutningum milli Evrópu og Norður-Ameríku. Án þess farþegahóps verður erfitt fyrir félagið að halda úti tíðum ferðum til bæði Evrópu og Norður-Ameríku líkt og Túristi hefur áður fjallað um.

Ásdís segir að boðaðar breytingarnar við landamærin hafi ekki mikil áhrif á flugáætlun Icelandair á þessu stigi málsins.

„Við munum halda áfram að vinna eftir því vinnulagi sem við höfum fylgt síðustu misseri – að viðhalda sveigjanleika i leiðakerfinu til að geta gripið möguleg tækifæri enda ástandið enn síbreytilegt. Flugáætlun okkar verður því áfram í stöðugri endurskoðun og uppfærð reglulega á tímabilinu í takt við stöðu faraldursins og ferðatakmarkana hverju sinni.“

Nýtt efni

Allt frá því að Play var skráð á hlutabréfamarkað sumarið 2021 og fram til ársloka 2022 var Fiskisund ehf. stærsti hluthafinn í Play með 8,6 prósenta hlut. Fyrir Fiskisundi fóru þau Kári Þór Guðjónsson, Halla Sigrún Hjartardóttir og Einar Örn Ólafsson, sem lengi var stjórnarformaður flugfélagsins en settist í forstjórastólinn um síðustu mánaðamót. Einar Örn átti einnig …

Flugstöðin í Changi í Singapúr er ekki lengur í efsta sæti á árlegum lista Skytrax yfir bestu flugvellina heldur í öðru sæti. Hamad alþjóðaflugvöllurinn í Doha í Katar toppar nú listann sem birtur var í gær en hann byggir á einkunnagjöf farþega. Í þriðja sæti er Incheon í Seoul en í næstu tveimur sætum eru …

Fyrsta skemmtiferðaskip ársins kom til Ísafjarðar um síðustu helgi, þýska AIDAsol með nærri í 2.200 farþega. Á sunnudag koma tvö skip með væntanlega 3.000 - 4.000 farþega. Það er farþegafjöldi undir öllum viðvörunarmörkum sem Ísafjarðarbær ætlar að fylgja í framtíðinni vegna komu skemmtiferðaskipa. Nýsamþykktar fjöldatakmarkanir gilda raunar ekki á þessu ári þar sem bókanir hafa …

Í marsmánuði fór fjöldi erlendra ferðamanna í Japan í fyrsta skipti yfir 3 milljónir, samkvæmt tölum sem birtar voru í síðustu viku. Um 2,7 milljónir komu í febrúar. Auðvitað nýtur japönsk ferðaþjónusta nú uppsafnaðrar löngunar erlendra ferðamanna á að heimsækja loks Japan eftir langvarandi lokun og ferðahindranir í tengslum við Covid-19 en það er ekki …

Jón Atli Benediktsson rektor Háskóla Íslands var heiðraður á ársfundi Meet in Reykjavik í gær. Hann leiddi til sigurs umsókn Íslands um að fá ráðstefnuna „International Geoscience and Remote Sensing Symposium (IGARSS)“ til Reykjavíkur í júlí 2027. Gert er ráð fyrir að 2.500 erlendir vísindamenn og fagfólk á sviði fjarkönnunar frá öllum heimshornum sæki ráðstefnuna …

United Airlines tilkynntu í gær um betri afkomu en vænst var á öðrum ársfjórðungi. Þetta kemur í framhaldi af því að tapið á fyrsta fjórðungi var minna en óttast hafði verið. Megin ástæða þess að vel gengur er einfaldlega mikill áhugi á ferðalögum. Hlutabréf í United hækkuðu strax í fyrstu viðskiptum eftir að tilkynnt var …

Japanskir bílaframleiðandur hafa dregist aftur úr nýrri fyrirtækjum á borð við bandaríska Tesla og kínverska BYD í þróun rafbílasmíði. En menn velta því fyrir sér hvort japanskir framleiðendur á borð við Toyota og Nissan verði ekki fljótir að vinna upp það forskot - og jafnvel ná forystu - með þróun nýrrar gerðar rafhlaðna, sem vonir …

„Viltu nýjan bíl? Ef svarið er já, þá þurfum við að finna pening til að kaupa bílinn. Við getum aflað hans með sjávarútvegi en sú grein er takmörkuð og margir vilja setja skorður á fiskeldi. Til að auka framleiðslu á málmum þarf meiri raforku. Þá er það ferðaþjónustan sem er eftir og því þarf að …