Þau fimm sem sitja í stjórn Isavia í dag eru öll fulltrúar stjórnmálaflokka. Á núverandi kjörtímabili hafa stjórnarflokkarnir þrír átt hver sinn mann í stjórninni og Miðflokkur og Píratar eiga svo sitthvort sætið.
Sami háttur hefur verið hafður á í tíð fyrri ríkisstjórna en í Noregi, Svíþjóð og Finnlandi, þar sem eignhald á flugvöllum er líka í höndum hins opinbera, tíðkast ekki að velja pólitískt í stjórn flugvallarfyrirtækjanna.
Aðspurð hvort Samfylkingin myndi halda í hefðina og skipa eigin fulltrúa ef flokkurinn hefði færi á þá segir Oddný Harðardóttir, þingflokksformaður, ekkert sjá að því að stjórnmálaflokkar tilnefni hæfa fulltrúa í stjórnina.
„Það sem mér finnst skipta mestu máli varðandi Isavia er að eigandinn, þ.e. ríkið fyrir hönd þjóðarinnar, setji fyrirtækinu skýra og markvissa eigendastefnu. Þar komi fram helstu áherslur og forgangsröðun og um hvernig þjónustu skuli háttað um allt land. Allt með hagsmuni fólksins í landinu í huga,“ segir Oddný.
Hún bætir því við að í eigendastefnu Isavia verði tilgreindar kröfur til stjórnarmanna og það sé fjármála- og efnahagsráðherra sem haldi á bréfunum fyrir hönd ríkisins.
„Hann verður því að skipa í stjórn. Svo að sátt sé um stjórnina í svo mikilvægu fyrirtæki sem Isavia er þá er ekkert að því að stjórnmálaflokkar tilnefni sinn fulltrúa enda verða allir stjórnarmenn að uppfylla þær hæfniskröfur sem eigendastefnan gerir ráð fyrir,“ útskýrir Oddný.
Þú talar um þjónustu við fólk um allt land. Eiga íbúar á landsbyggðinni að hafa betra aðgengi að Keflavíkurflugvelli?
„Innanlandsflug í gegnum alþjóðaflugvöll er mikilvægt og ég held að það muni þjóna fólki og ferðaþjónustufyrirtækjum betur um allt land,“ svarar Oddný.
Í því samhengi má rifja upp að núverandi stjórn Isavia tók þá ákvörðun í hittifyrra að stofna dótturfélag utan um rekstur innanlandsflugvalla landins. Keflavíkurflugvöllur tilheyrir áfram móðurfélaginu.