Það eru ekki aðeins forráðamenn Play sem eru í startholunum með að hefja flugrekstur um leið og rofar til í ferðageiranum. Í Noregi er unnið að því að koma í loftið félagi sem kallast Flyr en fyrir því verkefni fyrir Eric Braathens sem er margreyndur í norrænum fluggeira. Með honum er fólk með langa reynslu, meðal annars frá SAS og Norwegian.
Flyr tryggði sér nýverið þær 600 milljónir norskra króna (um 9 milljarða ísl. kr.) sem þarf til rekstursins fyrstu þrjú árin að mati forráðamanna verkefnisins. Og þó félagið sé ekki ennþá komið með flugrekstrarleyfi eða farið að selja flugmiða þá hófust viðskipti með hlutabréf Flyr á Euronext Growth markaðnum í gær. Strax fyrsta daginn rauk gengi bréfanna upp um nærri fimmtung.
Af stað um mitt ár
Fjárfestar í Noregi virðast því bjartsýnir á framhaldið hjá Flyr en áformað er að jómfrúarferðin verði á dagskrá um mitt þetta ár. Fyrst um sinn eiga umsvifin að takmarkast að mestu við innanlandsflug í Noregi auk ferða frá Ósló til evrópskra áfangastaða líkt og fram kom á rafrænum blaðamannafundi sem Túristi sótti í ársbyrjun.
Forsvarsmenn Flyr hafa teiknað upp leiðakerfi félagsins til næstu ára og þar er ekki gert ráð fyrir neinu flugi til Íslands.
Nota eldri gerðir af flugvélum
Flugfloti norska félagsins mun aðeins samanstanda af eldri gerðum af Boeing 737 þotum. Til að byrja með átta eintök en allt að þrjátíu í heildina innan þriggja ára.
Ein helsta ástæðan fyrir því að Flyr veðjar á eldri þotur er sú að leiguverðið á þeim hefur helmingast í yfirstandandi heimsfaraldri að sögn aðstandanda félagsins. Ein skýring á lækkuninni er sú að flugfélög víða um heim hafa að undanförnu losað sig við eldri og eyðslufrekari flugvélar en halda eftir þeim sparneyttu.
Til samanburðar má rifja upp að Play hyggst nota nýlegar Airbus A321neo þotur í sinn rekstur.